เจนเนอราลี่ประกาศแต่งตั้งคุณRoberto Leonardi เป็นRegional Officer ของเอเชีย

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๑๕
ฮ่องกง–กลุ่มเจนเนอราลี่ได้ประกาศแต่งตั้งคุณRoberto Leonardiเป็น Regional Officerของภาคพื้นเอเชีย อย่างเป็นทางการ โดยจะรายงานตรงต่อคุณFredreric de Courtoisประธานเจ้าหน้าที่บริหารของGlobal BusinessLines & Internationalและจะรับผิดชอบในส่วนของการขยายธุรกิจ และการดำเนินธุรกิจของเจนเนอราลี่ประกันชีวิต และประกันภัยในภูมิภาคเอเชีย โดยจะประจำการที่ประเทศฮ่องกง

คุณRob มีประสบการณ์มากว่า25ปีในด้านธุรกิจประกันชีวิตและด้านสุขภาพในหลายภูมิภาคไม่ว่าจะเป็นเอเชียยุโรปและแอฟริกาใต้ ก่อนที่จะมาร่วมงานกับทางเจนเนอราลี่นั้นคุณRobทำงานที่ AXA Asia โดยรับผิดชอบดูแลในส่วนของธุรกิจด้านสุขภาพรวมทั้งสวัสดิการพนักงาน ความคุ้มครองการตลาดระบบดิจิตอลและการจัดการกับฐานข้อมูลขนาดใหญ่หรือBig Data

ทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งRegional Head ที่Munich Reinsurance โดยกำกับดูแลธุรกิจทั้งประกันภัยและhealth reinsurance (การประกันภัยต่อด้านสุขภาพ) โดยเน้นหนักที่สาธารณะรัฐจีนอินเดียอินโดนีเซียและญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงทั้งในส่วนของExecutive Vice President CEOของUnitedHealth Asia CEO ของโปรตุเกสและChief Operating Officer และChief Financial Officer ที่UnitedHealth International (หนึ่งใน25 บริษัทระดับโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารFortune) เป็นเวลาถึง13 ปี

คุณ Roberto Leonardi (Rob) กล่าวว่า "ผมมีความตื่นเต้นที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งขององค์การที่มีเป้าหมายชัดเจนในเรื่องของการปกป้องและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของทุกคน และผมยังมีความยินดีที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความาสามารถและความมุ่งมั่นที่จะสร้างรากฐานการทำงาน และสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ให้กับบริษัท โดยยึดแนวคิดของการให้ความสำคัญกับลูกค้าเหนือสิ่งอื่นใด (Customer Centricity)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ