JN Business Consulting & Training พร้อมประยุกต์ใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด “STAR STEMS”

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๒๔
สังคมในศตวรรษที่ ๒๑ มีกระแสแห่งความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีความสลับซ้ำซ้อนมากขึ้น เกิดปัญหาใหม่ๆ ซึ่งส่งผลต่อการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในสังคมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รัฐบาลมีความมุ่งมั่นนำพาประเทศไทยไปสู่การเป็นประเทศที่มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ตามยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี อันเป็นกรอบแนวทางให้องค์กร/หน่วยงาน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ตลอดจนประชาชนทุกภาคส่วน มีเป้าหมายร่วมกัน เพื่อไปสู่การเป็นประเทศไทย ๔.๐ (Thailand 4.0) การสร้าง "พลเมืองดี วินัยเด่น" : คนดี มีวินัย รักภูมิใจในชาติ สามารถเชี่ยวชาญตามความถนัด มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว ชุมชน สังคม และประเทศชาติ ด้วยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด "STAR STEMS" จึงเป็นเรื่องสำคัญในการรองรับการเปลี่ยนแปลง และนำประเทศไทยไปสู่เป้าหมายร่วมกันในอนาคต โดยคณะอนุกรรมาธิการขับเลื่อนการปฏิรูประบบการเรียนรู้ ในคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ

นางสาอุษณ๊ย์ กองพิมพ์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล (ผู้จัดการนักสร้างสุของค์กร) JN Business Consulting & Training หน่วยฝึกอบรมการพัฒนาศักยภาพการทำงานและการใช้ชีวิต ตามแนวทางการสร้างสมดุลอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการให้คำปรึกษาในทุกมิติ โดยทีมงานที่ได้รับการพัฒนาโดยกระทรวงอุตสาหกรรมและขึ้นทะเบียนที่ปรึกษากับกระทรวงการคลัง ครอบคลุมด้านการตลาด การบริหารจัดการ/ทรัพยากรมนุษย์ การผลิต/การบริการ การบัญชี/การเงิน กฎหมาย/ธรรมาภิบาล/แรงงานสัมพันธ์ การจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพ แวดล้อมในการทำงาน ซึ่งประยุกต์ใช้ระบบการจัดการด้านฝึกอบรมตามมาตรฐาน ISO 29990 : 2010 หน่วยงานที่ให้บริการด้านการศึกษาและฝึกอบรมที่ไม่ใช่การศึกษาในระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา หรืออุดมศึกษา และมาตรฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ร่วมทั้งมาตรฐานว่าด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม (ISO 26000 : SocialResponsibility) ที่ทีมงานดำเนินการมาโดยตลอดตามปณิธานที่ว่า "การให้" คือหัวใจของ "ความสำเร็จ" ชึ่งสอดคล้องกันแนวคิดของ "STAR STEMS"

การให้คำแนะนำทางธุรกิจและหลักสูตรการอบรมเชิงปฏิบัติการต่างๆที่ทีมงาน JN Business Consulting & Training ที่จัดทำขึ้น เราภูมิใจที่จะมอบเกินความต้องการและความคาดหวังเสมอ และสิ่งที่การการตอบสนองให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดครอบคลุม การบริหารจัดการและงานบุคคล : Management and Personnel Perspective (MPP) การตลาดและลูกค้า : Marketing and Customer Perspective(MCP) การเงินและการบัญชี : Accounting and Financial Perspective(AFP) การผลิต

และการบริการ : Production and Services Perspective(PSP) รวมทั้งกฎหมาย/ธรรมาภิบาล/แรงงานสัมพันธ์ การจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ดังรายละเอียดในเวปไซต์ www.jnhealthcare.com

ด้วยนโยบาบของทีมงานที่เน้นการให้บริการเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมการตระหนักถึง " การดูแลสุขภาพ " ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงตัวบุคคล ยังให้ความสำคัญกับผู้เกี่ยวข้องทั้งทางตรงและทางอ้อมทางการแพทย์ การพยาบาล การดูแลผู้ป่วย (ผู้ใช้บริการ) "แบบองค์รวม " (Holistic Care) ที่เน้นให้ญาติและผู้ใกล้ชิดเข้ามามีส่วนร่วมดูแลไม่ปล่อยให้เป็นการรักษาทางร่างกายในโรงพยาบาลโดยให้รวมทั้งจิตใจ สังคม(อารมณ์)และจิตวิญญาณ(ปัญญา) ให้เข้าใจร่วมกันว่ามีความจริงอยู่ 4 ประการคือการมีอยู่ของทุกข์ เหตุแห่งทุกข์ ความดับทุกข์ และ หนทางไปสู่ความดับทุกข์ ความจริงเหล่านี้เรียกว่า อริยสัจ 4 ทางธุรกิจ การบริหารจัดการตามหลัก Balanced Scorecard ที่ครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านการเงิน (Financial), ด้านลูกค้า(Customer), ด้านกระบวนการภายใน(Internal Process)และด้านการเรียนรู้และพัฒนา(Learning and Growth) เพื่อให้ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย(Stakeholder) ที่ประกอบด้วย ผู้ถือหุ้น(Shareholder) ลูกค้าและสังคมโดยรอบ(Customers and Social) องค์กร(Organization) บุคลากร (Employees) โดยมองย้อนไป ณ จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจ คือ การมองหาตลาด การวางแผนโครงการดำเนินการ การจัดหาเครื่องจักร อุปกรณ์และบุคลากรในการดำเนินงาน การหาแหล่งเงินทุน และและการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ (Business Alliance)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4