เป๊ปซี่ จัดแคมเปญเอาใจแฟนบอลพันธุ์แท้ตลอดปีนี้

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๐๐
เป๊ปซี่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการเป็นผู้สนับสนุนศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก พร้อมมอบสิ่งดีๆให้แฟนบอลทั่วโลกที่เต็มที่กับเกมการแข่งขัน

#PEPSIMOMENT – ตลอดปี 2560 เป๊ปซี่จะเฉลิมฉลองให้กับทุกคนที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลา ปลดปล่อยและทำตามอารมณ์แบบที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ซึ่งก็ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยอารมณ์ของแฟนบอล เป๊ปซี่จึงนำแคมเปญฟุตบอลกลับมาอีกครั้งในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการเป็นผู้สนับสนุนศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่อันเป็นเอกลักษณ์ และจะเน้นหนักไปที่ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม 0 แคลอรี่

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ : http://www.multivu.com/players/English/8034651-pepsimoment-football/

เพื่อสร้างความตื่นเต้นโหมโรงก่อนถึงนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งจะดวลแข้งกันที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ในวันที่ 3 มิถุนายน เป๊ปซี่ได้ประกาศตั้งนักเตะชั้นนำอย่าง เซร์คีโอ อะกูเอโร, อเล็กซิส ซานเชซ และแวงซองต์ กงปานี เป็นนักเตะทีมเป๊ปซี่ประจำปีนี้

แบรด เจคแมน ประธาน Global Beverage Group ของเป๊ปซี่โค กล่าวว่า "ตลอดปีนี้ เป๊ปซี่จะเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันหลากหลาย ตั้งแต่ช่วงเวลาดีๆในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่อย่างนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยเป๊ปซี่เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนที่โดดเด่นที่สุดและเป็นแฟนตัวยงของเกมลูกหนังระดับโลกมาอย่างยาวนาน และในปีนี้ เราได้นำแคมเปญฟุตบอลระดับโลกจากสนามฟุตบอลมาสู่สแตนด์เชียร์ เพื่อเฉลิมฉลองและปลุกเร้าอารมณ์ในหมู่แฟนบอล และแสดงให้โลกได้เห็นว่าการสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเกมมีความสำคัญแค่ไหน"

ในโอกาสนี้ เป๊ปซี่ได้สร้างสรรค์วิดีโอ " We Know How Much It Means " เพื่อยกย่องแฟนบอลพันธุ์แท้และชูช่วงเวลาอันหลากหลายที่ปลุกเร้าอารมณ์ตลอดเกมการแข่งขันฟุตบอล ตั้งแต่ความเครียดและการเย้าแหย่ฝ่ายตรงข้ามก่อนเริ่มการแข่งขัน ไปจนถึงอารมณ์ระหว่างเกมที่พลิกผันไปมา ปิดท้ายด้วยการระเบิดอารมณ์ดีใจหรือผิดหวังหลังสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลา โดยเป๊ปซี่จะถ่ายทอดให้เห็นว่า ช่วงเวลาแห่งอารมณ์เหล่านี้มีให้เห็นทั้งจากการเตะบอลในกลุ่มเพื่อนตามสวนสาธารณะ ไปจนถึงตามสนามฟุตบอลชื่อดังทั่วโลก

แคมเปญที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมายนี้จะเปิดตัวในเกือบ 75 ประเทศทั่วโลก เพื่อปลุกกระแส สร้างการมีส่วนร่วม และเผยแพร่จิตวิญญาณของแฟนบอลตั้งแต่รอบน็อคเอาท์ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ เป๊ปซี่ยังกระตุ้นความคลั่งไคล้ของแฟนบอลด้วยบรรจุภัณฑ์เตะตา สื่อกลางแจ้ง และสื่อในร้านค้า โดยมีสีน้ำเงิน ดำ และเงินเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย ขณะเดียวกัน คอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเป๊ปซี่ยังได้รับการเผยแพร่อย่างกว้างขวางผ่านการจับมือเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มแฟนบอลชั้นนำอย่าง Copa90 และ Bleacher Report โดยจะมีการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ด้วยฝีมือของแฟนบอลมากหน้าหลายตาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อแสดงถึงความหลงใหลของคอบอลอย่างแท้จริง คอนเทนต์เหล่านี้จะเผยแพร่ผ่านทาง Facebook, Instagram Stories และ Snapchat เพื่อให้สามารถเกาะกระแสผ่านมือถือได้ นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้แฟนบอลพันธุ์แท้ได้พิสูจน์ความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อชิงตั๋วชมเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค

บรรดาผู้บริโภคต่างเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โคกว่า 1 พันล้านครั้งต่อวันในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิมากกว่า 6.3 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2558 โดยได้รับแรงหนุนจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของบริษัท เช่น ฟริโต-เลย์ เกเตอเรด เป๊ปซี่-โคล่า เควกเกอร์ และทรอปิคานา เป๊ปซี่โคมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ดัง 22 แบรนด์ที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี

เป๊ปซี่ยึดหลักการดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) ซึ่งสะท้อนความเชื่อพื้นฐานของเราที่ว่า ความสำเร็จของบริษัทสัมพันธ์กับความยั่งยืนของโลกรอบตัวเราโดยมิอาจแยกจากกันได้ เราเชื่อว่าการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่เราจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง การดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบเพื่อเป็นการคุ้มครองโลก และการมอบพลังให้แก่ผู้คนทั่วโลก คือสิ่งที่ทำให้เป๊ปซี่ประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจในระดับสากล โดยที่สร้างคุณค่าให้แก่สังคมและผู้ถือหุ้นของเราได้ในระยะยาว รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pepsico.com

เกี่ยวกับกับยูฟ่า

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เป็นองค์กรกำกับดูแลฟุตบอลยุโรป ยูฟ่าเป็นองค์กรแม่ข่ายที่มีสมาคมฟุตบอลระดับชาติ 55 แห่งทั่วยุโรปเป็นสมาชิก โดยทำหน้าที่ตอบทุกคำถามที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลยุโรป รวมถึงส่งเสริมกีฬาฟุตบอลโดยคำนึงถึงความเป็นเอกภาพ ความสามัคคี ความสงบสุข ความเข้าใจ และการเล่นที่ใสสะอาด ปราศจากการแบ่งแยกไม่ว่าในด้านการเมือง ชาติพันธุ์ ศาสนา เพศ หรือเหตุผลประการอื่น เพื่อรักษาค่านิยมของฟุตบอลยุโรป รักษาความสัมพันธ์กับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลยุโรป ตลอดจนสนับสนุนและคุ้มครองสมาคมสมาชิกเพื่อความรุ่งเรืองของวงการฟุตบอลยุโรป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้