อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เชิญคุณมาเปิดประสบการณ์สุดหรู กับสุดยอดเชฟระดับมิเชลินสตาร์ ชาวฝรั่งเศส ฌอง-มาร์ค บองโซ่ วันที่ 4-5 มีนาคม 2560

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๓๓
อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เชิญคุณมาเปิดประสบการ์สุดพิเศษกับสุดยอดเชฟมิชลินสตาร์ ชาวฝรั่งเศส ฌอง-มาร์ค บองโซ่

ฌอง-มาร์ค บองโซ่ จะมารังสรรค์เมนูเลิศรสให้คุณได้ลิ้มลอง ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสดีของนักชิมชาวไทย ที่จะได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศฝีมือ เชฟชาวฝรั่งเศสชื่อดัง ฌอง-มาร์ค บองโซ่ เชฟระดับ 2 ดาว มิชลินสตาร์ แห่งร้านอาหาร La Villa Madie ในเมือง Cassis ประเทศฝรั่งเศส ฝีมือของเชฟฌอง-มาร์ค เป็นที่เลื่องลือและเป็นที่รู้จักกันดีในวงการอาหารในฐานะ เชฟผู้นำเสนออาหารสไตล์ร่วมสมัย

ฌอง-มาร์ค บองโซ่ เริ่มต้นการเป็นเชฟในปี 1970 ในขณะที่เค้าเข้าเรียนที่ Grenoble เขาเป็นเด็กฝึกงานและได้ทำงานในร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของประเทศฝรั่งเศส เช่น La Mère Guy ในเมือง Lyon Les Santons ในเมือง Grimaud และร้าน Pierre Hiely ในเมือง Avignon ซึ่งล้วนแล้วแต่มีเชฟมิชลินสตาร์ประจำร้านด้วย ฌอง-มาร์ค บองโซ่ ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว ในปี 1983 ขณะที่เขาได้เปิดร้านอาหารของตัวเองชื่อว่า Les Caves Henri IV ในเมือง Aix-en-Provence หลังจากนั้นในปี 1986 ฌอง-มาร์ค บองโซ่ ก็ได้เปิดร้านอาหารแห่งที่ 2 ชื่อว่า Le Clos de la Violette ในเมือง Aix-en-Provence เช่นเดียวกัน และที่นี่เองเป็นที่ที่เขาได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ครั้งที่ 2 ในปี 1999 นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัล Gault & Millau Guide ล่าสุด ฌอง-มาร์ค บองโซ่ ได้รับเกียรติให้เป็นที่ปรึกษาเชฟของโรงแรมเรเนซองส์และห้องอาหาร Le Clos ในเมือง Aix-en-Provence

ฌอง-มาร์ค และผู้ช่วยฝีมือดี อาโน ดาวิน พร้อมที่จะรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ที่จะเพิ่มความสุนทรีย์ให้กับต่อมรับรสของคุณได้อย่างนุ่มละมุน ณ ลา เรสซิดองส์ บ้านพักขนาดใหญ่สไตล์วิคตอเรียนไทยคลาสสิค ในวันที่ 4 มีนาคม 2560 สำหรับมื้อค่ำ อาหาร 6 คอร์ส ราคา 8,000 บาท พร้อมไวน์ชั้นดี และในวันที่ 5 มีนาคม สำหรับอาหารมื้อกลางวัน ราคา 6,500 บาทพร้อมไวน์ชั้นดีเช่นกัน ในบรรยากาศสุดหรูริมทะเล สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ 032-616-999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน