ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ณ. โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๑๓
ฉลองคืนพิเศษเทศกาลแห่งความรัก กับมื้อค่ำในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ณ โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ ด้วยแพคเกจที่ท่านสามารถเลือกได้กับหลากหลายห้องอาหารที่มีให้เลือกสรร ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

เฉลิมฉลอง ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกด้วยวิวเมืองและรับประทานอาหารอย่างใกล้ชิดกับคนรักของท่านในค่ำคืนวันแห่งความรักย่านใจกลางเมือง อิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูมื้อค่ำสุดหรูโดย เชฟ สัจจา ทองศรีแก้ว (Executive Chef) รังสรรค์เมนูอาหารโดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสำหรับค่ำคืนพิเศษนี้ ด้วยคอร์สเมนูดังนี้

คอร์ส 1. สก็อตติชแซลมอนทาทาร์

คอร์ส 2. ฟัวกราส์เสริฟด้วยราสเบอรี่

คอร์ส 3. ซุปครีมมะเขือเทศผสมสตรอเบอรี่สดและเนื้อปู

คอร์ส 4. (สามารถเลือกเมนท์คอร์สได้ 1 อย่างจาก 2 เมนู)

- แอตแลนติกล็อบสเตอร์ ราดครีมซอสทรัฟเฟิลเนยมะนาว เสริฟคู่กับมัชรูมรีซอตโต้

- เนื้อวากิว (Slow cook) เสริฟคู่กับเห็ดชองเทอเรลล์ ที่มีกลิ่นหอมเหมือนลูกแอปริคอต และรสชาติเหมือนดอกไม้มากกว่าเห็ด" และถือว่าเป็นเห็ดที่มีรสอร่อยมากที่สุดในโลกชนิดหนึ่งเลยทีเดียว

คอร์ส 5. ช็อกโกแลตกับสตอเบอรี่ทาร์ต เสริฟคู่กับสตอรเบอรีไอศกรีม

ราคา:

เซ็ทเมนูอาหารอิตาเลียน 5 คอร์ส เสริฟพร้อมสปากกิ้งไวน์ 1 ขวดสำหรับท่านและคู่รัก ในราคา 4,999 บาท สุทธิ

สถานที่:

"เมดินี่" (Medinii) ห้องอาหารอิตาเลียนกับคอนเซ็ปท์ในธีมทะเลทราย (Shades of Italian) เปิดประสบการณ์การประทานอาหารบนท้องฟ้าด้วยวิวใจกลางเมืองของชั้น 35 การันตีทั้งรสชาติและคุณภาพด้วยรางวัล "World Luxury Restaurant Awards 2016"

– "เอชทูโอ" (H2O) สระว่ายน้ำและบาร์ ชั้น 37 กับบรรยากาศพาโนราม่าและแสงเทียนยามค่ำคืน (Shades by the pool will host a candlelight dinner)

– "แอคซิส แอนด์ สปิน สกายเลานจ์ แอนด์ บาร์" (Asix & Spin Sky Lounge and Bar) ชั้น 38 กับบรรยากาศหรูสไตล์เลานจ์ (Shades in the sky)

นอกจากนี้ท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับสำหรับท่านและคนพิเศษ ซึ่งทางโรงแรมได้จัดเตรียมแพคเกจ ห้องพักที่ได้รับการออกแบบสำหรับนักเดินทางที่ใช้ชีวิตอย่างทันสมัย โดยห้องพักถูกจัดสรรในชั้นบนของโรงแรมทำให้เห็นวิวอันงดงามของขอบฟ้า

กรุงเทพ สำหรับคืนพิเศษนี้ห้องจะได้รับการตกแต่งให้มีบรรยากาศอันโรแมนติก รวมทั้งอาหารในราคา 6969 บาทต่อลูกค้าหนึ่งคู่ (ห้องมีจำนวนจำกัด)

"บางกอกไฮทส์" ร้านอาหารไทยต้นตำรับระดับไฮเอนด์และบาร์รูฟท็อปยอดนิยมแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนชั้นที่ 39 ของ โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ จากร้านสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันตระการตาของเมืองได้ ร้านให้บริการอาหารไทยต้นตำรับ เสิร์ฟในบรรยากาศหรูหราปราณีตที่หาชมได้ยากในกรุงเทพมหานครแห่งนี้ สำหรับในวันวาเลนไทน์ท่านจะได้โปรโมชั่น Exclusive Darker ที่มีอาหารและปาร์ตี้พิเศษ รวมถึงอาหาร 5 คอร์สตามข้างบนนี้ พร้อมเครื่องดื่ม ตั้งแต่ไวน์ เบียร์ และน้ำอัดลม และอื่นๆ (แบบไม่อั้น) ราคา 9999 สุทธิต่อลูกค้าหนึ่งคู่ (ราคานี้ไม่รวมดีลห้องพัก)

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

โทรศัพท์: 02 686 7000 / 097 235 8803

อีเมลล์: [email protected]

เวปไซด์: http://www.thecontinentdining.com/valentine-romantic-dinner.php

เฟสบุ๊ก: https://www.facebook.com/events/1523814010977149/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ