บริษัท แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินรายการสถานีวิทยุ จส.100 (FM. 100 MHz)

อังคาร ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๑๐
ได้จัดกิจกรรมแข่งขันแรลลี่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2537 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกผู้รับฟังสถานีวิทยุ จส.100 ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา โดยมี ททท.และหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวจนได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่ง

ซึ่งในการจัดกิจกรรมแรลลี่ ครั้งที่ 22 ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯได้เชิญชวนสมาชิก จส.100 มาร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่มีต่อพสกนิกรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล โดยมีกระแสพระราชดำรัสผ่านมายัง สถานีวิทยุ จส.100 ในการพระราชทานแนวทางการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ จึงใช้ชื่องานครั้งนี้ว่า "คืนแห่งรักนิรันดร์" โดยจะมีกิจกรรมพิเศษที่จะให้สมาชิก จส.100 ร่วมจุดเทียนและรวมใจขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ "รัก" ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้อัญเชิญมาเปิด ณ สถานีวิทยุ จส.100 เป็นแห่งแรก เพื่อกราบลาพระองค์ผู้ทรงเป็นที่รักตราบนิรันดร์ และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต BYRD & HEART และพิธีกรรับเชิญ คุณบ่น อนุชิต จุรีเกษ และ คุณเจเน็ท เขียว

ขอขอบคุณเพื่อนร่วมเส้นทางที่มาร่วมกิจกรรม "คืนแห่งรักนิรันดร์" ในครั้งนี้ ทั้ง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคเหนือ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บริษัท อำพลฟูดส์ จำกัด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด โรงพยาบาลธนบุรี2 โฮมมี่ สตีเบลเอลทรอน ไอชิน แลคตาซอย ยางดันลอป น้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม บ.นีโอ กรุ๊ป จำกัด บริษัท เภสัชกรรมนครพัฒนา FB แบตเตอรี่ ยาสีฟันคอลบาเด้นท์ บ.เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผลิตภัณฑ์วาโก้ การไฟฟ้านครหลวง บัตรสมาชิก HIS & HER และบริษัทบางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)

แรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 22 ตอน " คืนแห่งรักนิรันดร์ " เส้นทาง กรุงเทพฯ–นครสวรรค์-อุทัยธานี ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ที่ โรงแรมไอยรา เลค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท งานครั้งนี้คาดว่าจะมีรถเข้าร่วมจำนวน 200 คัน สมัครแข่งขัน โทร.*1808 , 1137 และ 02-350-3410

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ