ถึงคิวเยาวชนในภาคอีสาน 18-19 ก.พ.60 นี้ เชิญมาสมัคร FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2017 ไปแข่งฟุตบอลที่เยอรมัน

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๓๐
บริษัท สปอร์ตไทย-บาวาเรีย จำกัด ร่วมกับกลุ่มวังขนาย ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขอเชิญเยาวชนในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือที่สนใจ สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2017 เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี ในเดือนพฤษภาคม 2560 ร่วมกับเยาวชนจากอีก 6 ประเทศ ได้แก่สหรัฐ ออสเตรีย ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน และอินเดีย โดยผู้สมัครเข้าแข่งขันต้องเกิดระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2544 – 31 ธันวาคม 2545 มีความสนใจและมีทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล หลักฐานการสมัครประกอบด้วยสำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรนักเรียน (อาจใช้สำเนาใบสูติบัตร หรือหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาที่ท่านสังกัดอยู่-ฉบับจริง) และเอกสารยืนยันในกรณีที่ได้สมัครทางออนไลน์ โดยต้องนำเอกสารมายื่นสมัครได้ที่หน้าสนามแข่งขันที่จังหวัดขอนแก่น และอุบลราชธานี ในวันที่เปิดคัดตัว ตั้งแต่เวลา 08.00 – 09.30 น. แบ่งการสมัครเป็นประเภททีม ประเภทรายบุคคล และตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งการคัดเลือกรอบสุดท้าย (National Final) จัดขึ้นในวันที่ 1 เมษายน 2560 ณ สนามเทพหัสดิน กรุงเทพมหานคร หลังจากนั้นจะนำผู้ผ่านการคัดเลือกไปเข้า Camp เก็บตัวในวันที่ 2 – 6 พฤษภาคม 2560 และสุดท้ายจะคัดเลือกผู้ที่มีทักษะดีที่สุดจำนวน 10 คน เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันฟุตบอลรายการ FC BAYERN WORLD FINAL YOUTH CUP 2017 ที่สนามอลิอันซ์ อารีน่า, เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยการคัดตัวในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดขึ้นใน 2 จังหวัดคือ 1)วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สนามวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย จ.ขอนแก่น และ 2)วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สนามกีฬาทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี ผู้สนใจสามารถไปดูรายละเอียดได้ที่ www.fcbayernyouthcupthailand.com และทางโทรศัพท์ 02-7161790 และ 097-1922421 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้