ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partners มหกรรมงาน International Franchise SEOUL 2017

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๓๙
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุน หรือ Media Partners ในมหกรรมงานแฟรนไชส์นานาชาติสุดยิ่งใหญ่ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ "International Franchise SEOUL 2017" ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 2-4 มีนาคม 2560 จัดขึ้นที่ Coex Convention and Exhibition Center ศูนย์ดำเนินการจัดนิทรรศการและแสดงสินค้าระดับชั้นนำของโลก

มหกรรมงาน International Franchise Seoul 2017 นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ที่ได้รับเกียรติให้เป็น Media Partners กับ FRANCHISE SEOUL อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นสื่อสนับสนุนจากประเทศไทยเพียงสำนักเดียว ที่ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรธุรกิจต่างประเทศ รวมถึงผู้จัดงานแฟรนไชส์นานาชาติสุดยิ่งใหญ่ จากประเทศเกาหลีใต้อย่าง Reed Exhibitions และ Coex ด้วยดีเสมอมา

สำหรับงาน International Franchise Seoul 2017 ถือเป็นงานแสดงสินค้าและจัดนิทรรศการธุรกิจแฟรนไชส์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ เป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ แบรนด์สินค้านานาชาติ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์และผู้ซื้อแฟรนไชส์ทั่วโลก ได้พบปะเจรจาแลกเปลี่ยน ให้คำปรึกษา ซื้อขายทางธุรกิจ รวมถึงโชว์ศักยภาพของธุรกิจด้วย

ความน่าสนใจของการจัดงานครั้งนี้ ท่านจะได้พบกับบริษัทแฟรนไชส์นานาชาติหลากหลายแบรนด์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแฟรนไชส์อาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง, ธุรกิจ Start Up รวมถึงการจัดการประชุมสัมมนา การเจรจาทางธุรกิจ และมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาด้านการทำธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้งเรื่องของกฎหมายและการเงิน

จึงนับได้ว่า เป็นงานแฟรนไชส์นานาชาติและการจัดประชุมที่ยิ่งใหญ่สุดในประเทศเกาหลีใต้ และคาดว่าจะมีผู้ประกอบการและผู้เข้าชมงานประมาณ 20,000 ราย และผู้แสดงสินค้าเกือบ 400 บูธ กว่า 200 แบรนด์จากทั่วโลก

อีกทั้งยังเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ไทย ที่จะสามารถศึกษาหาความรู้ ทำความเข้าใจในการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ให้เป็นมาตรฐาน และนำไปสู่การสร้างรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีความมั่นคง เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการตลาดให้ธุรกิจแฟรนไชส์ไทยให้สามารถขยายตลาดสู่สากล

สำหรับรายละเอียดของการจัดงาน รวมถึงการเข้าร่วมเป็น Media Partners ของ www.ThaiFranchiseCenter.com ในงาน International Franchise Seoul 2017 ครั้งที่ 40 คลิกเข้าไปดูได้ที่

http://www.franchiseseoul.com/index.php/en/show-info/partners-sponsors

ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ไทย ที่ต้องการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด "International Franchise Seoul 2017" หรือ IFS 2017 วันที่ 2, 3, 4 มีนาคม 2560 (พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ งาน 3 วัน) ที่ Coex Hall C, Seoul, South Korea

กรุณาติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือ จองพื้นที่บูธ ได้ที่

คุณชัยวัฒน์ หยาง โทร. 081-6438595

(ThaiFranchise Sale Partner)

Email: [email protected]

LINE id: chaiwatyang

หรือเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ คลิกไปที่ http://www.thaifranchisecenter.com/event/show.php?etID=12690

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital