ฮิวแมนไรด์ทุกสาย “ตูน-ณัฏฐ์-หวานหวาน-พิตต้า-น้าเน็ก” เร่งยกสังคมปั่นไทย ในงาน “ไบค์เฟส”!!!

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๕๐
ไม่ว่าสายไหนก็เทใจมาร่วมเทศกาลจักรยานใหญ่ที่สุดในอาเซียน "100Plus presents a day BIKE FEST 2016" เพื่อรับอาสาเป็นกระบอกเสียงพัฒนาให้สังคมนักปั่นในประเทศไทยเข้มแข็งและดึงดูดให้ผู้คนหันมาออกกำลังกายอย่างสนุกสนานมากขึ้น งานนี้เลยได้เห็นฮิวแมนไรด์หลากหลายสายทั้งสายไฮโซ "ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา" ผอ.ฝ่ายการตลาดนิตยสาร a day สายทัวร์ "ก้อง-ทรงกลด บางยี่ขัน" บรรณาธิการบริหารนิตยสาร a day ในฐานะผู้จัดที่ได้เชิญ สายกระทรวง "คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานในพิธีเปิด นอกจากนี้ยังมีสายอึด "ตูน บอดี้สแลม" ที่มาบอกเล่าเรื่องราวการทำดีได้บุญจากการจัดโครงการ 'ก้าวทีละก้าว' รวมถึง สายเฮลท์ตี้ "พิตต้า ณ พัทลุง" มาแนะเทคนิคออกกำลังกายให้สวยฟิต และสาว สายจะตวย(สวยจะตาย) "หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ" ก็อาสามาเป็นกูรูเผยปั่นปั้นหุ่นสวย ด้านสายโหด "โป้ง โมเดิร์นด็อก" มาแชร์ประสพการณ์ด้านการปั่นสุดแผ่นดินเหนือสุดใต้ ส่วนสายไตร "ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา" หอบเสื้อผ้ากีฬา 'never stop pedaling' ที่ออกแบบเองพร้อมเผยเรื่องเล่าของหนุ่มสาวนักปั่น ฝั่งสายฮา "น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" มาช่วยเป็นพิธีกรสร้างสีสันความสนุกคึกคักให้เหล่านักปั่นได้มันตลอดงานอีกด้วย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้