ประมวลภาพบรรยากาศงาน "โครงการว่างเป็นอ่าน" วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๓๗
เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางสำนักนันทนาการ กรมพลศึกษา ได้จัดงาน "โครงการว่างเป็นอ่าน" ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายนันทนาการ ประจำปี 2560

โดยได้รับเกียรติจาก นายนเร เหล่าวิชยา (อธิบดีกรมพลศึกษา) ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน งานในครั้งนี้ จัดภายใต้แนวคิดที่ว่า 'เปิดความคิด เปลี่ยนชีวิตด้วยการอ่าน' เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมและสร้างเครือข่ายนันทนาการทางวรรณกรรม (อ่าน เขียน พูด) พัฒนาการเรียนรู้ สติปัญญา และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดทางร่างกายและจิตใจ ให้ผู้คนได้ตระหนักเห็นความสำคัญของการอ่าน ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ภายในงานมีกิจกรรมที่ให้ความสนุกควบคุ่กับความรู้มากมาย อาทิ กิจกรรม Walk Rally ฐานความรู้ทางภาษาไทย กิจกรรม DIY Workshop ทำของใช้แฮนเมดน่ารักๆ ฯลฯ และนอกเหนือจากกิจกรรมสร้างความรู้ ความบันเทิงแล้ว ยังได้รับแง่คิดและแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือจากวิทยากรมากความรู้ความสามารถมากมาย อาทิ คุณพลอย มัลลิกะมาส, คุณโตมร ศุขปรีชา, คุณพิไลมาศ ค้ำชู (แสตมป์เบอรี่), คุณจักรกฤต โยมพยอม (ครูทอม คำไทย) และได้เรียนรู้วิธีการปลูกฝังนิสัยรักการอ่านให้กับลูกน้อยจากคุณโน้ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล ดารานักแสดง

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ได้รับความสนใจจากน้องๆ เยาวชน และผู้ปกครองที่พาน้องๆหนูๆ มาร่วมกิจกรรมกันมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4