สยามดนตรียามาฮ่า สนับสนุนผลงานนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร โชว์แผนการตลาดโรงเรียนดนตรี Create on the ROCK

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๓:๑๕
เพื่อส่งเสริมสนับสนุนนิสิตจากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร โชว์ศักยภาพคิดแผน และพัฒนาแนวทางการตลาดของธุรกิจโรงเรียนดนตรี ตอบโจทย์การเรียนดนตรีที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เจาะตรงไปยังกลุ่มป้าหมายตั้งแต่เด็กเล็ก 5 ขวบขึ้นไปถึงระดับผู้ใหญ่ สร้างความสนใจแก่ผู้ประกอบธุรกิจโรงเรียนสอนดนตรีมากขึ้น

บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด โดย ดร.พีรวัฒน์ ชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ และนายสุวรรณราช อยู่วรรณกุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องดนตรี และสถาบันดนตรียามาฮ่า สนับสนุนคนรุ่นใหม่ในการสร้างสรรค์ผลงานการตลาดด้านธุรกิจโรงเรียนดนตรี ซึ่งเป็นนิสิตระดับปริญญาตรี และปริญญาโท ในโครงการ Yamaha Music Marketing Plan # 1 (Create on the ROCK) เป็นกิจกรรมการประกวดแผนการตลาดโรงเรียนดนตรี ของนักศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยทีมชนะเลิศ คือ Doge Very WOW เจ้าของผลงาน ได้แก่ นายจิรยุทธ มาศงามเมือง และนางสาวจุฑาพร บุตรสีเขียว สองนักศึกษาปริญาโท สาขาดนตรีและธุรกิจบันเทิง มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ได้เสนอผลงานแผนธุรกิจ ชื่อว่า Rock is Dream โดยมี ดร.ศักดิ์สิทธิ์ ราชรักษ์ อาจารย์ประจำหลักสูตร เป็นที่ปรึกษาโครงการ ซึ่งแผนการตลาดดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะนำไปเป็นฐานข้อมูลเพื่อทำการศึกษาและวิเคราะห์ความป็นไปได้ เพื่อจะนำไปปรับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนดนตรียามาฮ่า

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรูปแบบใดผู้มีประสบการณ์ด้านดนตรี คงต้องใช้เวลาและให้ความสำคัญเอาใจใส่ดูแลนักเรียนและครูผู้สอนอย่างใกล้ชิด เพื่อพยามดึงเอาความสามารถและศักยภาพด้านดนตรีที่มีอยู่ของนักเรียนแสดงออกมาให้มากที่สุด เพื่อพิสูจน์ทักษะความสามารถของนักเรียนและครูสอนดนตรีไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024