“เซ็นทรัลเวิลด์” ฉลองเปิด “GODIVA” สาขาแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๓๕
สุทธิภัค จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ วีณา ประสมศรี ผู้จัดการแบรนด์ GODIVA บริษัท ชอคโก้ ฮอลิค จำกัด จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวร้านไลฟ์สไตล์ GODIVA ช็อคโกแลต "สาขาแรกในประเทศไทย" ณ Groove Fashion Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัว "GODIVA Buffet de Gateaux คอลเลคชั่นช็อคโกแลตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรสชาติของขนมเค้กจากทั่วโลก มาพร้อมกล่องลายลิมิเต็ด อิดิชั่น จากผลงานการออกแบบของนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ไฮไลท์ของงานได้สาวเมนเทอร์คนสวย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาเผยถึงความชื่นชอบในแบรนด์ โกดีวา โดยมี เซเลบริตี้รับเชิญมากมายร่วมงาน อาทิ เขริกา โชติวิจิตร, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ เป็นต้น

สุทธิภัค จิราธิวัฒน์ บอสหนุ่มแห่ง ซีพีเอ็น กล่าวว่า GROOVE @ CentralWorld ขอต้อนรับและร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในการเปิดร้านไลฟ์สไตล์ GODIVA ช็อคโกแลต แบรนด์ช็อคโกแลต ชื่อดังระดับโลกจากประเทศเบลเยี่ยม โดยทาง เซ็นทรัลเวิลด์ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง "โกดีวา (Godiva)" ได้เลือกศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในการเปิดร้านไลฟ์สไตล์ แห่งแรกในไทยของโกดีวา การเปิดตัวของ โกดีวาในครั้งนี้ช่วยตอกย้ำความเป็น Global Lifestyle Dining ที่มุ่งนำเสนอร้านอาหารและช็อคโกแลตชั้นนำชื่อก้องโลกของ Groove @CentralWorld ที่พร้อมยกระดับกรุงเทพมหานครเทียบชั้นมหานครโลกได้เป็นอย่างดี ขณะที่ วีณา ประสมศรี ผู้จัดการแบรนด์ GODIVA กล่าวว่า ขอขอบคุณทาง CPN ที่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จให้ GODIVA มาเปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ขอชวนลิ้มลองรสชาติความอร่อยของช็อคโกแลตและบิสกิตคุณภาพเยี่ยมที่บรรจุในกล่องของขวัญสวยหรูประดับด้วยโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ที่สกรีนอยู่บนหน้ากล่องคือ "เลดี้ โกดีวา กำลังขี่ม้า" ตลอดจนเครื่องดื่มปั่น "Chocolixir" เมนูซิกเนเจอร์ของ GODIVA ที่มีส่วนผสมของช็อคโกแลตเข้มข้น และ GODIVA Soft Serve ไอศครีมซอร์ฟเสิร์ฟนุ่มละมุนลิ้น เข้มข้นไปด้วยรสชาติช็อคโกแลต ณ GODIVA Cafe ชั้น 2 Groove Fashion Zone, CentralWorld

ด้าน บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เผยว่าตนเป็นบิ๊กแฟนของโกดีวา รู้สึกดีใจมากที่ทางแบรนด์มาเปิดร้านในประเทศไทย โดยเฉพาะเป็น สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เวลาที่นึกอยากทานก็สามารถมาได้ง่ายๆ เลย โกดีวามีชื่อเสียงเรื่องช็อคโกแลตแต่เมนูที่ทำให้คนทั่วโลกติดใจในรสชาติความอร่อยก็คือ "Godiva Soft Serve" เป็นไอศครีมรสนุ่มละมุนถ้าเป็น ช็อคโกแลต บีชอบแบบสอดไส้กลิ่นกุหลาบและสตรอว์เบอร์รี่ รสชาติหวานอมเปรี้ยวเหมือนบุคลิกของเราที่สวยเหมือนกุหลาบ และเปรี้ยวเหมือนสตอรว์เบอร์รี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้