"สตาร์เวลล์" ปลื้ม!ยอดขายเสริมอาหารโตทะลุเป้า

อังคาร ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๓๘
"สตาร์เวลล์" เติบโตแรง! ยอดขายเสริมอาหารเดือนแรกผ่านเป้าฉลุย ชูกลยุทธ์เจาะตลาดคนรักสุขภาพ ชี้สินค้าคุณภาพดี มีมาตรฐาน ช่วยดึงดูดผู้บริโภคจนเกิดความเชื่อมั่น คาดสิ้นปีเติบโตอีก 15-20%

ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์เวลล์ จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ ได้เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดเสริมอาหารมีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 7% เนื่องจากผู้บริโภคให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพและความงามเพิ่มมากขึ้นทั้งในกลุ่มวัยรุ่นและผู้สูงอายุ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่สะดวก ทำให้มีผู้ประกอบการเข้ามาทำตลาดจำนวนมากทั้งรายเล็กและรายใหญ่

บริษัทมีนโยบายต้องการขยายฐานธุรกิจทางด้านกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพ, เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งเป็นที่มาของการก่อตั้งบริษัท สตาร์เวลล์ซัมมิท (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเพื่อเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามในชื่อแบรนด์ "สตาร์เวลล์" โดยมุ่งมั่นพัฒนาจนกระทั่งมีสินค้าที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในกลุ่มผู้บริโภคและมาแรงในยุคนี้ สอดรับกระแสคนรักสุขภาพทั้งคนเมืองและต่างจังหวัด สะท้อนจากอัตราการเติบโตของธุรกิจแบบก้าวกระโดดอย่างชัดเจน

สำหรับ "สตาร์เวลล์ซัมมิท" เฉพาะยอดขายในเดือนมกราคมที่ผ่านมา สามารถสร้างสถิติรายได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ มีอัตราเติบโตถึง 235% ถือว่าเติบโตได้อย่างน่าพอใจ และคาดว่า สิ้นปีนี้ภาพรวมจะเติบโตขึ้นอีก 15 – 20% อย่างแน่นอน ส่วนผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสตอบรับดีและมีการสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก คือ สตาร์เวลล์ แอลคาร์นิทีน ดูแลเรื่องการลดน้ำหนัก ช่วยดักจับไขมันส่วนเกิน ช่วยชะลอความแก่ ซึ่งยอดขายเฉลี่ย 3 หมื่นกล่องต่อเดือน

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่สนใจ เช่น สตาร์เวลล์ คอลลาเจน ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส สตาร์เวลล์โกจิ ดูแลลดน้ำหนักและบำรุงสายตา สตาร์เวลล์โฟเลส ช่วยผิวขาวใส เด้ง เต่งตึง สตาร์เวลล์จินเส็ง ช่วยแก้อาการเมาค้าง แก้แฮงค์ และ สตาร์เวลล์ อาร์จีนิน เป็นอาหารเสริมสำหรับท่านชาย ช่วยเสริมสรรถภาพทาเพศเป็นอย่างดี

โดยก่อนหน้านี้ บริษัทมีพรีเซ็นเตอร์ "หยาดทิพย์ ราชปาล" ดาราที่มีชื่อเสียงคนรู้จักในระดับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย จนมาถึง "ลูกตาล" อาริษา วิลล์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ โดดเด่นในเรื่องการดูแลรูปร่างและผิวพรรณให้สวย หุ่นฟิตกระชับอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะทำงานในวงการอย่างหนักจนไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่ก็ยังหุ่นดี ผิวสวย ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายหลักของสตาร์ซัมมิทจะเป็นขายตรงชั้นเดียว ประกอบด้วย ดิสทริบิวเตอร์ เอเย่นต์ และดีลเลอร์ เพื่อกระจายสินค้าไปยังกลุ่มผู้บริโภคให้เข้าถึงทั่วประเทศ และเสริมด้วยการขายผ่านพันธมิตรทางการค้าออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง

อย่างไรก็ตาม สตาร์เวลล์ซัมมิท ได้เน้นคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ นำเข้าจากอเมริกา สวิสเซอร์แลนด์ และฝรั่งเศส และมีสารสกัดจากธรรมชาติ และได้รับการตอบรับจากผู้ใช้ว่าเห็นผลจริง และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ซึ่งได้รับการรับรองจาก อ.ย. มากด้วยคุณภาพ และความปลอดภัย 100% ทำให้ผู้บริโภคเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง มีสุขภาพที่แข็งแรง อ่อนกว่าวัย จนมั่นใจได้ว่า "ดูดีเหมือนดารา คนธรรมดาก็เป็นได้" และสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.098-8322149, 090-2155304, 089-5834711

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ