“บิวตี้ เจมส์” แกรนด์โอเพนนิ่ง “โชว์รูม” แห่งใหม่ โชว์พราว...นวัตกรรมอัญมณี เลอค่า นิรันดร์กาล

อังคาร ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๕๘
ความเลอค่าเป็นอมตะของอัญมณีอย่างเพชรพลอย นอกจากจะสร้างมูลค่าทางจิตใจให้ผู้สวมใส่แล้ว หลายคนยังซื้อหาเก็บไว้เป็นการลงทุนด้วย โดยเฉพาะเครื่องประดับและอัญมณีฝีมือคนไทยทั้งการดีไซน์และการเจียระไนที่ได้มาตรฐานสากลจนโด่งดังไปทั่วโลก "บิวตี้ เจมส์" ผู้ผลิตอัญมณีและเครื่องประดับอันดับ 1 ของคนไทย จึงได้ทุ่มทุน เปิด โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ สำหรับแสดงนวัตกรรมอัญมณีใหม่ๆ เพื่อการส่งออกและสร้างแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมนำ เครื่องเพชร บิวตี้ เจมส์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ชื่อ "วีนัส" 12 เซ็ต เลอค่าด้วยนวัตกรรมการรังสรรค์อัญมณีจากดีไซเนอร์และช่างเจียระไนฝีมือคนไทย มาเผยโฉมให้แขกผู้เกียรติภายในงานได้ร้องว้าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ณ บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง

บรรยากาศภายในงานถูกประดับตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบ หรู แต่ทรงพลังด้วยเสียงเพลงโอเปร่าที่ขับกล่อม โดยนักร้องโอเปร่ามืออาชีพ ท่ามกลางเซเลบริตี้ที่มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ จรินทร์ สุมานนท์, เสาวณีย์อักษรานุวัตร, พัชรา วีรบวรพงศ์, คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล, วงศ์ชนก ชีวะศิริ, อำไพ - อินทิรา ธนวิสุทธิ์ ฯลฯ

โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด กล่าวว่า โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ แห่งใหม่นี้ เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีของโลก โดยรังสรรค์ให้โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ เป็นพื้นที่รับรองแขกวีไอพีและผู้จัดจำหน่าย (Distributor) ระดับโลก ที่สนใจเข้ามาเช่าพื้นที่โชว์นวัตกรรมเครื่องประดับและอัญมณี เพื่อการส่งออก ตลอดจนจัดโชว์ผลงานที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ โดยลงทุนกว่า 30 ล้านบาท ออกแบบ และ ตกแต่งออกมาในสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean) เน้นความ เรียบ หรู คุมโทนสีสว่าง อย่าง ขาว ครีม และการเลือกใช้แสงไฟที่เป็นสีขาว เพื่อให้เห็นความสวยงามของอัญมณีและเครื่องประดับที่นำมาโชว์ โดดเด่นเป็นธรรมชาติมากที่สุด แต่แอบมีลูกเล่นเป็นกิมมิกอยู่ที่พรมราคาหลักล้านสั่งทอพิเศษเป็นลายหางนกยูง สื่อถึงความสวยงามตามธรรมชาติที่ไร้การแต่งเติม เหมือนอัญมณีที่ธรรมชาติบรรจงสร้างขึ้นมาอย่างปราณีตงดงาม บนพื้นที่ทั้งหมด 54 ตารางวา แบ่งออกเป็น โซน โชว์เคสผลงาน และ โซนรับรองลูกค้า

ภายในงานยังมีการเผยโฉม เครื่องประดับและอัญมณี คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ "วีนัส" (Venus) ทั้งหมด 12 เซ็ต โดยไฮไลต์อยู่ที่เครื่องเพชรที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อคอลเลกชั่น คือ ชุด "วีนัส" (Venus) ประกอบไปด้วย สร้อยเพชร, ต่างหู และ แหวน มูลค่า 33 ล้านบาท ประดับด้วยทับทิม มรกต บุษราคัม (Ruby, Emerald, Yellow Sapphire) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 1,250 กะรัต ใช้นวัตกรรมการผลิตชั้นสูงด้วยเทคนิคการรังสรรค์การขึ้นรูปที่มีความซับซ้อน การเจียระไนและเรียงร้อยอัญมณีออกมาเป็นรูปสวนดอกไม้ อ่อนหวาน แต่ทรงพลัง

ส่วนคนที่หลงใหลอัญมณีสีม่วง แนะนำ "ฟอร์เก็ต มี น็อต" (forget me not) เครื่องประดับและอัญมณี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ที่มีสัญลักษณ์แห่งรักโรแมนติก ประกอบไปด้วย สร้อยคอ ต่างหู และ แหวน อเมทิสต์ (Amethyst) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 170 กะรัต ราคา 8 ล้านบาท

"เดอะ การ์เด้น" (The Garden) เครื่องประดับอัญมณีสีเขียวมรกต แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของธรรมชาติ สดใสมีชีวิตชีวาน่าค้นหา รวม สร้อยคอ ต่างหู และแหวน มรกต (Emerald) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 420 กะรัต ราคา 65 ล้านบาท

ใครที่ชอบเพชรพลอยหลากสี ต้องหลงรัก "ฟลอรัล อาร์ท" (Floral Art) เซตเครื่องประดับที่นำศิลปะแห่งมวลดอกไม้หลากหลายเฉดสีมาผสมผสาน ประดับด้วยพลอยแฟนซีเนื้อแข็ง (Fancy Sapphire) และเพชร (Diamond) ประกอบด้วยสร้อยคอ ต่างหู และแหวน รวม 520 กะรัต ราคา 8 ล้านบาท

"เดอะ รอยัล จีเวล" (The Royal Jewel) จุดเด่นของเครื่องเพชรชุดนี้อยู่ที่สร้อยประดับจี้ เอมเมอรัลคัต สวยสะดุดตา งามสง่าประดุจเครื่องประดับของพระราชา มีความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว เลอค่า ประดับด้วย เพอริดอท (Peridot) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 110 กะรัต ราคา 7 ล้านบาท

ซีส์เลิฟเวอร์คนรักทะเลต้องจัด "จีเวล ออฟ เดอะ ซีส์" (Jewel of the Seas) เครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสมบัติใต้ท้องทะเล ประกอบด้วย สร้อยคอ และ ต่างหู ประดับด้วย ไพลิน (Blue Sapphire) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 240 กะรัต ราคา 15 ล้านบาท

"เดอะ ฟลอเรล" (The Florale) ความหอมเย้ายวนของมวลดอกไม้ ให้ความรู้สึกหรูหราและมีเสน่ห์ สะกดได้ทุกสายตา กลายเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์เครื่องประดับเซ็ตนี้ ประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู และ แหวน ประดับด้วย ทับทิม (Ruby) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 160 กะรัต ราคา 7 ล้านบาท

"แอมมะรัส เอนชานเม้นท์" (Amorous Enchantment) ทับทิมล้อมเพชร โดยสีแดงของทับทิมเป็นตัวแทนความรัก ความรื่นเริง ความมั่นคง ตลอดจนการเฉลิมฉลอง ประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู และ แหวน ประดับด้วย ทับทิม (Ruby) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 120 กะรัต ราคา 15 ล้านบาท

สำหรับคนที่ชอบเสน่ห์ของดอกกุหลาบ "ลา วี ออง โรส" (La Vie En Rose) เครื่องเพชรที่ใช้ดอกกุหลาบเป็นสัญลักษณ์ในการสื่อแทนความรัก อันสวยงาม เหมาะที่จะมอบให้กันเป็นของขวัญให้กับคู่รัก ประกอบด้วย สร้อยคอต่างหู และ แหวน ประดับด้วย ทับทิม (Ruby) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 104 กะรัต ราคา 3 ล้านบาท

"ลามูร์ โมเม้นท์" (L'amour Moments) กลีบดอกไม้แรกแย้มแสดงถึงพลังอันสดใส พร้อมรับแสงอรุณยามเช้า เปรียบเสมือนเด็กสาววัยแรกรุ่น แรงบันดาลใจในการออกแบบเครื่องประดับเซตนี้ ประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู และ แหวน ประดับด้วย ทับทิม (Ruby) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 60 กะรัต ราคา 5 ล้านบาท

ส่วน "เดอะ บลอสซั่ม" (The Blossom) แรงบรรดาลใจจากดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผลิบานเข้าหาแสงอาทิตย์ในยามเช้า ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ตกแต่งด้วย พลอยแฟนซีทัวมาลีน (Fancy Tourmaline) และเพชร (Diamond) ประกอบด้วย สร้อยคอ และ ต่างหู น้ำหนักรวม 320 กะรัต ราคา 12 ล้านบาท

"เดอะ แดซลิ่ง แพชชั่น" (The Dazzling Passion) ดึงจุดเด่นของ พลอยแฟนซีทัวมาลีน (Fancy Tourmaline) และเพชร (Diamond) มารังสรรค์เป็นสร้อยคอที่มีเอกลักษณ์โด่ดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูและมีสไตล์ น้ำหนักรวม 635 กะรัต ราคา 22 ล้านบาท

สวยเลอค่าสมเป็นเครื่องประดับที่มีความเป็นนิรันดร์ ควรค่าแก่การสะสมและน่าลงทุน สนใจเข้าไปชมความงามได้ที่ www.beautygems.com หรือสอบถามโทร 02-237-8680

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ