“ต้นกาแฟของพ่อ” น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาเป็นล้นพ้นของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ที่มีต่อวงการกาแฟไทย 23 – 26 ก.พ. 2560 | Thailand Coffee Fest 2017 @ Queen Sirikit National Conference Center

อังคาร ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๑๖
ใกล้เข้ามาแล้วจร้า !!! เตรียมพบกับ งานมหกรรมที่เหล่าคอกาแฟห้ามพลาด!!! ปีนี้ เป็นธีมงาน ต้นกาแฟของพ่อ นะค่ะ เพื่อน้อมร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระเจัาอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ค่ะ โดยในงานพบกับโซนนิทรรศการเทิดพระเกียรติ และรวบรวมเรื่องราวของพระองค์ท่านต่อวงการกาแฟ ความยากลำบากและพระเมตตาที่มีต่อวงการกาแฟไทยค่ะ

เตรียมตัวกันให้พร้อมนะค่ะ ไม่ว่าท่านจะเกษตรกรผู้ปลูกเมล็ดกาแฟ ,เหล่าโรงคั่ว,เจ้าของร้านกาแฟ ที่กำลังมองหาเครื่องหรืออุปกรณ์ วัตถุดิบ เมล็ดกาแฟคั่วใหม่ และของเล่น gadget ต่าง ๆ เข้าร้านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ เพราะงานนี้รวมทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกาแฟ ที่จะมาโชว์เครื่องมือและอุปกรณ์ในร้านกาแฟอย่างครบครันค่ะ !!

สำหรับ #filtervision ปีนี้เรานำเครื่องกรองน้ำสำหรับเครื่องทำกาแฟ Everpure แบรนด์ดังจาก USA มาให้ชมหลายๆ รุ่นและที่เป็นพระเอกของงาน คือ Everpure Claris Series สุดยอดเทคโนโลยีสำหรับกาแฟแก้วพิเศษของคุณค่ะ และพบกับสินค้าระบบกรองน้ำราคาโปรโมชั่นพิเศษมากมายค่ะ

พิเศษ!! ปีนี้ที่บู๊ธ #filtervision เรามีกิจกรรมพิเศษ นะค่ะ เชิญพบกับ คุณอดิศักดิ์ หมู่หาญ ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับระบบน้ำ ที่จะมาแนะเคล็ดลับเรื่องน้ำ สำหรับธุรกิจกาแฟ ...ทำยังไงให้ปัง!!!! ที่ต้องบอกว่า ห้ามพลาดค่ะ สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือผู้ที่คิดอยากเปิดร้าน ต้องมาค่ะ สิ่งที่คุณจะได้คือ เคล็ดลับเกี่ยวกับน้ำ ความรู้เกี่ยวกับมาตราฐานน้ำ SCAA ที่คนกาแฟต้องรู้ค่ะ กิจกรรมดีดี ที่ช่วยคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจ และเติบโตอย่างยั่งยืนได้อย่างไรค่ะ เชิญมาร่วมสนุกกันพร้อมกับความรู้สาระดีดี พบกันที่ Booth Filtervision C09 นะค่ะ!!! งานนี้ฟรีตลอดงานค่ะ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตามรอบวันเวลาตามภาพนะค่ะ

สรุป!!! งานไทยแลนด์คอฟฟี่เฟสงานที่ทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แล้วพบกัน 23-26 กพ 2017 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Do not miss!!!. Thailand Coffee Fest 2017 on 23-26 February 2017 at Queen Sirikit National Conference Center.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ