"แอนนา วิคตอเรีย" นำทีมสาวสวยสุดสตรองสร้างแรงบันดาลใจผ่านแคมเปญชุดชั้นใน Triaction จากไทรอัมพ์

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
- 5 เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจจากผู้หญิง 5 สไตล์

- เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับทุกการเคลื่อนไหวของคุณ

เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวชุดชั้นใน Triaction คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ไทรอัมพ์ (Triumph) ได้เปิดตัวแคมเปญออนไลน์ร่วมกับ 5 สาวสวยสุดสตรอง ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวการเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงตามแบบฉบับของตัวเอง พร้อมทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจในกิจกรรมกีฬาสุดท้าทาย

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/469727/Team_Triaction.jpg )

แอนนา วิคตอเรีย บล็อกเกอร์ฟิตเนสระดับโลกและผู้คิดค้นโปรแกรมเทรนนิ่ง "Fit Body Guide" จะมาเป็นหัวหน้าทีม Triaction ในแคมเปญออนไลน์ครั้งนี้ พร้อมด้วยลูกทีมซึ่งเป็นคนดังสายสุขภาพ ได้แก่ อลิซ ไลฟ์วิง ครูสอนฟิตเนสจากเกาะอังกฤษและผู้เขียนหนังสือ "Clean Eating Alice", อิซาเบล เอ็ดวาร์ดสัน นักเต้นและคนดังแห่งวงการทีวีเยอรมนี, มาร์การิตา แกรนบาสซี นักกีฬาฟันดาบดีกรีโอลิมปิกจากอิตาลี และ แอนนา สคูรา ผู้ทรงอิทธิพลด้านสุขภาพและสไตล์จากโปแลนด์

แอนนา วิคตอเรีย จะเป็นผู้กำหนดกิจกรรมกีฬาสุดท้าทายให้กับทีม Triaction เพื่อผลักดันให้สาวๆ เล่นกีฬาที่ไม่เคยคิดจะเล่นมาก่อน โดยทีม Triaction จะต้องใช้ความมุมานะในการเอาชนะกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่กิจกรรมในสตูดิโอไปจนถึงการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ พร้อมสวมชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triaction รุ่นต่างๆ เพื่อทดสอบศักยภาพในการรองรับแรงกระแทกและความกระชับขณะเคลื่อนไหว

ชุดชั้นในเพื่อการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ Dynamic LITE จะมาเป็นนางเอกของแคมเปญนี้ นำโดย Hybrid Lite P ชุดชั้นในดันทรงเสริมฟองน้ำที่มีน้ำหนักเบา และสามารถลดแรงกระแทกขณะออกกำลังกายได้มากถึง 74% ตามมาด้วย Extreme Lite N ชุดชั้นในไร้โครงชนิดไม่เสริมฟองน้ำ ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาและลดแรงกระแทกได้ถึง 77% นอกจากนี้ยังมี Control Boost F ชุดชั้นในตะขอหน้าที่ช่วยเก็บทรงของสาวคัพใหญ่ได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ถึง 73% ปิดท้ายด้วย Control Lite สปอร์ตบราแบบมินิไมเซอร์ช่วยเก็บทรงให้เข้ารูปสวย และสามารถลดแรงกระแทกได้ถึง 78%

สำหรับกิจกรรมในสตูดิโอนั้น ทีม Triaction จะทำการทดสอบชุดชั้นในรุ่นต่างๆ ได้แก่ Magic Motion MWP สปอร์ตบราเนื้อนุ่มชนิดเสริมฟองน้ำที่มาพร้อมเทคโนโลยี Magic Wire Air รวมถึง Magic Motion MWHU ชุดชั้นในชนิดดันทรงที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้มากถึง 65% และ Free Motion ชุดชั้นในชนิดไร้โครงและฟองน้ำดันทรง ออกแบบมาเพื่อให้สาวๆ รู้สึกสบายและเป็นธรรมชาติขณะสวมใส่ มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย

แอนนา วิคตอเรีย ได้แสดงความคิดเห็นก่อนการเปิดแคมเปญนี้ว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triaction จากไทรอัมพ์ เปิดโอกาสให้ฉันได้ท้าทายขีดกำจัดของตัวเอง และพาสาวๆไปสู่การเดินทางที่จะทดสอบเราทุกคน"

เกี่ยวกับชุดชั้นใน Triaction จากไทรอัมพ์

ไทรอัมพ์ มุ่งมั่นนำเสนอชุดชั้นในที่สวมใส่สบายในทุกโอกาสให้กับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีหลายบทบาทในชีวิต สำหรับชุดชั้นใน Triaction จากไทรอัมพ์ รังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ รวมถึงสาวๆ ที่อยากลองเล่นกีฬา โดยเหมาะกับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ชอบออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และชอบแชร์สิ่งต่างๆ บนโลกโซเชียล เช่น ระยะทางที่วิ่งได้ หรือภาพการเข้าคลาสออกกำลังกาย เพื่อกระตุ้นให้เพื่อนๆทำตามเป้าหมายของตนเองด้วยเช่นกัน ในยุคที่การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าสังคม หญิงสาวที่มีสไตล์ย่อมต้องการดูดีขณะออกกำลังกายและต้องการชุดชั้นในที่ช่วยซัพพอร์ตร่างกายได้เป็นอย่างดี สาวๆยุคใหม่ต่างต้องการสปอร์ตบราที่สามารถใส่ไปทำงานได้ ไม่จำกัดว่าจะต้องอยู่ในยิมเท่านั้น และต้องเข้าได้กับทุกสไตล์ด้วย

ชุดชั้นใน Triaction จากไทรอัมพ์ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆได้อย่างดีเยี่ยม จึงได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากซัพพอร์ตร่างกายได้ดี อีกทั้งยังสวมใส่สบายไม่เทอะทะ นอกจากนี้ ชุดชั้นใน Triaction ที่ออกแบบมาเพื่อสาวทุกขนาด ยังได้รับการรับรองจากกลุ่มวิจัยสุขภาพทรวงอกของ University of Portsmouth ว่าสามารถช่วยดูดซับแรงกระแทกขณะออกกำลังกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ชุดชั้นใน Triaction จากไทรอัมพ์ ผลิตจากเส้นใย LYCRA(R) SPORT ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้ทุกการเคลื่อนไหวมีความกระชับ เปี่ยมด้วยพลัง และให้ความรู้สึกอิสระอย่างที่ใจต้องการ

เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับทุกการเคลื่อนไหวของคุณ เลือก Triaction

ที่มา: Triumph

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น