รื่นรมย์กับอาหารรสเลิศและคราฟต์เบียร์รสเยี่ยมที่บรูวสกี้

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๑๘
บรูว มิกเซอร์ กลับมาอีกครั้ง ให้คุณสังสรรค์กับอาหารหลากเมนูและเบียร์ชั้นดีอย่างเต็มอิ่มที่บรูวสกี้

งานสังสรรค์สำหรับคนสุดชิค บรูว มิกเซอร์ ให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศหลากเมนูที่นำมาจับคู่กับคราฟต์เบียร์รสเยี่ยม พร้อมฟังสาระน่ารู้เกี่ยวกับอาหารและเบียร์ทั้ง 5 คอร์สจากผู้เชี่ยวชาญด้านคราฟต์เบียร์และหัวหน้าพ่อครัวอย่างใกล้ชิด ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติอันน่าประทับใจได้ ในทุกวันพฤหัสฯสุดท้ายของทุกเดือน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่บรูวสกี้ในเวนิวส์โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ

บรูว มิกเซอร์ มอบความสนุกสนานและอิ่มอร่อยให้คุณในวันพฤหัสฯสุดท้ายของทุกเดือน ที่บรูวสกี้ รูฟท็อปเบียร์บาร์ชั้น 30 ในเวนิวส์ ที่ซึ่งคนรักคราฟต์เบียร์และอาหารรสเลิศจะได้เพลิดเพลินกับเมนูอาหารจานเด็ด 5 คอร์สจากหัวหน้าพ่อครัว เชฟโทมัส สมิธ ซึ่งนำมาจับคู่รับประทานกับคราฟต์เบียร์ที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วโลก ให้คุณรื่นรมย์กับความกลมกล่อมของมื้ออาหาร ท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงามยามราตรีแบบพานอรามาของมหานครกรุงเทพฯ

นักชิมยังสามารถสอบถามข้อสงสัยได้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาร่วมให้สาระความรู้ภายในงานอย่างใกล้ชิด เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งอาหารมื้อพิเศษของคุณให้สมบูรณ์แบบ นำโดยเชฟโทมัส สมิธ, ทีมเบียร์วานา, และพาร์ทเนอร์ของบรูวสกี้ ที่จะมาร่วมแบ่งปันองค์ความรู้และเรื่องราวที่น่าสนใจของเมนูอาหารในค่ำคืนของ บรูว มิกเซอร์ จึงเป็นงานสังสรรค์ครั้งสำคัญที่คนรักคราฟต์เบียร์และนักชิมผู้ชื่นชอบประสบการณ์แนวใหม่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าวว่า "บรูว มิกเซอร์ที่บรูวสกี้ เป็นอีเว้นท์ที่ได้รับความนิยมในหมู่คนรักคราฟต์เบียร์ในกรุงเทพฯ อย่างรวดเร็ว ด้วยการผสมผสานเมนูอาหารแสนอร่อยกับคราฟต์เบียร์รสเยี่ยมที่หาชิมได้ยาก แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันน่าตื่นตาบนระเบียงดาดฟ้าของบรูวสกี้ เหล่านี้ถือเป็นประสบการณ์แสนวิเศษสำหรับนักชิมอย่างแท้จริง ดังนั้น กรุณาจองโต๊ะล่วงหน้า เพื่อการันตีว่าท่านจะไม่พลาดประสบการณ์อันล้ำค่าในครั้งนี้"

"บรูวสกี้ บรูว มิกเซอร์" กำหนดจัดในทุกวันพฤหัสฯสุดท้ายของทุกเดือน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 20.00 น. ค่าร่วมงาน 1,100 บาทสุทธิต่อคน กรุณาติดต่อจองโต๊ะล่วงหน้า เนื่องจากจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital