เตรียมเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ไปกับ TOTEM KINGDOM สวนสนุกในร่มแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้า JAS URBAN ศรีนครินทร์

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๒๓
"สวนสนุก TOTEM KINGDOM อาณาจักรแห่งความสุข สนุกไม่รู้จบ สวนสนุกในร่มแห่งใหม่ที่มี เครื่องเล่นมากกว่า 50 ชนิด ในพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร ถูกวางคอนเซ็ปต์ไว้ให้เป็นอาณาจักรสวนสนุก ที่มีเรื่องเล่าจากดินแดนมหัศจรรย์ โดยเป็นการต่อยอดจินตนาการจากโลกเทพนิยายที่จะสร้างรอยยิ้ม และ ความสุขผ่านตัวละครต่างๆพร้อมให้นักผจญภัยรุ่นเยาว์มาร่วมสนุกกับ เครื่องเล่น รวมทั้งกิจกรรมมากมายใน อาณาจักรของ TOTEM KONGDOM ที่ชั้น 2 JAS URBAN SRINAKARIN (แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการของบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J ที่ทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท เพื่อสร้างสวนสนุก TOTEM KINGDOM ให้กลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว

TOTEM KINGDOM (โทเทม คิงดอม) สวนสนุกแห่งใหม่นี้ แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน Wonder Well (interactive), โซน Fun Field (playland), โซน Vine Valley (rope course) และโซน Happy Hop (trampoline) ซึ่งในแต่ละโซนก็จะแบ่งฐานกิจกรรมเครื่องเล่นที่แตกต่างกันออกไป อาทิ กิจกรรมและเครื่อง เล่นประเภทเพลย์พอร์ตสไลด์เดอร์ (Playport Slider) จะมีถึง 3 ชนิด คือ สไลด์เดอร์ยักษ์คู่, สไลด์เดอร์ ความเร็วสูง, สไลด์เดอร์แบบท่อกลมมีความสูงประมาณ 10 เมตร พร้อมฐานกิจกรรมแบทเทิลบอล (Battle Ball) ที่กำลังได้รับความนิยม ต่อด้วยฐานบ่อบอลขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นตัวใหม่ล่าสุดอย่าง กำแพงหน้าผา จำลอง สไลด์เดอร์ท่อสายพาน และเครื่องเล่นอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆเพื่อเสริมทักษะให้เด็กๆ เพิ่มเติม เช่น กิจกรรมระบายสี ต่อกำแพง และซุ้มกิจกรรมอื่นๆให้เลือกเล่นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีฐาน กิจกรรมที่มีการจำลอง อาชีพต่างๆให้เด็กๆได้ฝึกทักษะการเป็นอาชีพนั้นๆที่เลือกเข้ามาเล่นได้ อีกด้วย TOTEM KINGDOM สร้างขึ้นเพื่อต้อนรับเด็กๆ และครอบครัวที่เข้ามาเล่นได้เลือกสรรค์ "TOTEM KINGDOM อาณาจักรแห่งความสุข สนุกไม่รู้จบ" มีกำหนดจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ชั้น 2 โครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (JAS URBAN SRINAKARIN)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/TotemKingdom/

Line : @Totemkingdom

Website : www.totemkingdom.com

โทรศัพท์ : 093-453-9888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital