Hublot เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ “Classic Fusion Italia Independent”

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๕๗
ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ (Hublot) แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวว่า "เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับบริษัท อิตาเลีย อินดีเพนเดนท์ (Italia Independent) ของคุณลาโป เอลคานน์ ผู้เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์และคาแรกเตอร์อันโดดเด่นที่ไม่เคยหยุดสร้างความอัศจรรย์ใจให้กับเรา สำหรับโปรเจคล่าสุดนี้ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ผสานความสามารถด้านนวัตกรรมของอูโบลท์ เข้ากับความสง่างามแบบฉบับอิตาลีของ House of Rubinacci และสไตล์อันหาตัวจับยากของคุณเอลคานน์ นาฬิกาในคอลเลคชั่น Classic Fusion Italia Independent นับเป็นการผสานความโดดเด่นสามรูปแบบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว"

นับตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา มีนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ถือกำเนิดขึ้นสองคอลเลคชั่น อันเป็นผลพวงมาจากความร่วมมือระหว่างอูโบลท์, อิตาเลีย อินดีเพนเดนท์ และคุณลาโป เอลคานน์ และในครั้งนี้ ทีมออกแบบได้ปลดปล่อยความมหัศจรรย์อีกครั้งผ่านนาฬิกาคอลเลคชั่น "Classic Fusion Italia Independent" ชื่อที่บ่งบอกถึงความพิเศษในตัวเอง นั่นคือการผสานความคลาสสิกเข้ากับนวัตกรรมได้อย่างกลมกลืนแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/470761/Classic_Fusion_Chronograph_Italia_Independent.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/470763/Mariano_Rubinacci_Luca_Rubinacci_Lapo_Elkann_Ricardo_Guadalupe.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/470762/Lapo_Elkann_Classic_Fusion_Italia_Independent.jpg )

ลาโป เอลคานน์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของอิตาเลีย อินดีเพนเดนท์ กล่าวว่า "ในฐานะนักสร้างสรรค์ หัวใจของทุกโปรเจคคือการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งสะท้อนถึงความหรูหราอย่างแท้จริง ผมจำสิ่งนี้ไว้ขึ้นใจและรังสรรค์ผลงานที่โดดเด่นออกมา ซึ่งตอบโจทย์รสนิยมและความต้องการของผมเอง และในขณะเดียวกันก็สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วย ผมชอบตรงที่ว่าผลงานเหล่านี้เป็นของผมและมีความโดดเด่นจริงๆ และคอลเลคชั่น Classic Fusion Italia Independent ก็เป็นหนึ่งในนั้น"

นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้รังสรรค์ขึ้นโดยคุณเอลคานน์ ซึ่งได้รับสมญานามว่าเป็น "บุรุษผู้สง่างามที่สุดในโลก" อีกทั้งยังมีความสามารถในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยก่อนหน้านี้ เขาทำให้โปรเจค "Tailor Made" ซึ่งเป็นบริการตกแต่งรถตามสั่งของเฟอร์รารี (Ferrari) กลายเป็นความจริงมาแล้ว และยังนำคอนเซปต์ดังกล่าวมาใช้กับ การาจ อิตาเลีย คัสตอมส์ (Garage Italia Customs) ในการแต่งรถ เรือ เครื่องบิน และเฮลิคอปเตอร์ ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง และเปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งคุณเอลคานน์ก็ได้นำทักษะนี้มาใช้รังสรรค์ผลงานให้กับอูโบลท์และอิตาเลีย อินดีเพนเดนท์ เช่นกัน

ขณะเดียวกัน ความสง่างามตามแบบฉบับสุภาพบุรุษอิตาลีของนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ก็ได้ร้านตัดผ้าสุดหรู House of Rubinacci มาช่วยรังสรรค์ จากบรรดาผ้าทั้งหมดกว่า 60,000 ตารางเมตร ทั้งผ้าลาย houndstooth ผ้าสักหลาด และอื่นๆ ในที่สุดอูโบลท์และคุณเอลคานน์ก็ได้เลือกผ้าขนสัตว์ทอลายตารางสไตล์ยุค 70 มาใช้กับนาฬิกาคอลเลคชั่น Classic Fusion Italia Independent โดยนำมาใช้ทำสายนาฬิกาและหน้าปัดขนาด 45 มิลลิเมตร เพื่อมอบนิยามแห่งความสง่างามอย่างแท้จริง

ลิงค์ดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์และรูปภาพ: http://j.mp/2lQIcXD

HUBLOT S.A.

Ch. de la Vuarpilliere 33, CP2464

CH-1260 Nyon 2

Switzerland

T +41(0)22-990-90-00

ที่มา: HUBLOT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา