คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เจาะตลาดไทย ลุยเปิด วาห์ลเบอร์เกอร์ส ประเดิม 20 สาขาในภาคเหนือ

ศุกร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๔๗
วาห์ลเบอร์เกอร์ส แบรนด์ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดัง ก่อตั้งโดยเชฟ พอล วาห์ลเบิร์ก ร่วมกับพี่น้องดาราดังที่เป็นที่รู้จักกันดี คือ มาร์ก และ ดอนนี่ วาห์ลเบิร์ก จับมือกับพันธมิตรหลัก คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป (ซีเอชจี) และ บิ๊กโฮ คอร์ปอเรชั่น เปิดวาห์ลเบอร์เกอร์ส 20 ร้านในภาคเหนือของประเทศไทยเริ่มในปี 2560 นี้

"ด้วยอัตราการเติบโตและขยายตัวอย่างกว้างขวางในตลาดอาหารสไตล์อเมริกันและอุตสาหกรรมบันเทิง ประเทศไทยจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเปิดสาขาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวาห์ลเบอร์เกอร์ส ตลาดในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็วเพราะผู้คนมักจะมองหาสิ่งใหม่ๆ และน่าสนใจอยู่เสมอ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของวาห์ลเบอร์เกอร์ส คือมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่ดีมีคุณภาพ และอาหารที่ดีเลิศ ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของ คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป จึงทำให้เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะเป็นความสำเร็จในระยะยาวอย่างแน่นอน" อเล็กซานเดอร์ เมียร์ซา ประธานกรรมการบริหาร คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป กล่าว

คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ได้แผยแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2560 ซึ่งเริ่มด้วยการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ ใน มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และ ที่เมืองคาโบ ซาน ลูคัส ประเทศเม็กซิโก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แสดงศักยภาพทางธุรกิจบริหารโรงแรมที่ขยายตัวและเติบโตอย่างรวดเร็ว เฉกเช่นเดียวกับการขยายตัวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ซึ่ง คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เตรียมจะเปิดตัวโรงแรมภายใต้การบริหารของเครืออีกหลายโครงการ รวมถึง โครงการโรงแรมต้นแบบ ที่กำลังจะเกิดขึ้นคือ โรงแรม คาเชต์ ดีลักซ์ ใน กรุงเทพฯ ซึ่งมีกำหนดเปิดในปี 2562 นอกจากการเปิดโครงการโรงแรมต่างๆ แล้ว คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ กลุ่มเครือข่ายร้านอาหารอเมริกัน วาห์ลเบอร์เกอร์ส ซึ่งจะเปิดตัวในภาคเหนือของประเทศไทย จำนวน 20 สาขา ในระยะเวลา 1-3 ปีข้างหน้านี้ ดังที่ได้ประชาสัมพันธ์ไปในงานแถลงข่าวพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จัดขึ้นที่ฮอลลีวูด นครลอสแอนเจลิส ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เพื่อให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จ คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ปได้ร่วมกับ บิ๊กโฮ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งได้รับเอกสิทธิ์บริหารมาสเตอร์แฟรนไชส์ในการเปิดร้านสาขาของห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์กว่า 100 สาขา ในภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน และ แพร่ และในปีนี้ได้ร่วมกับคาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป วางแผนที่จะเปิดตัวร้านวาห์ลเบอร์เกอร์ส 20 สาขา ในร้านสาขาของห้างสรรพสินค้าในกรรมสิทธิ์ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายและเลือกซื้อสินค้า

วาห์ลเบอร์เกอร์สเป็นธุรกิจครอบครัวจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งร่วมก่อตั้งโดย ดารานักแสดงและนักธุรกิจ มาร์ก วาห์ลเบิร์ก ซึ่งโด่งดังมาจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Deepwater Horizon, Ted และ Entourage ร่วมกับพี่น้องแท้ๆ ของเขา โดยร้านวาห์ลเบอร์เกอร์สให้บริการเบอร์เกอร์ และ แซนด์วิช สูตรดั้งเดิม แต่จะเน้นในเรื่องของวัตถุดิบที่ใช้ที่ต้องมาจากในท้องถิ่น สดใหม่และมีคุณภาพสูง

บรรยากาศของร้านมีความสะดวกสบาย เป็นมิตร และให้บรรยากาศที่ดีต่อการรับประทานอาหาร โดยแนวคิดอย่างหนึ่งของร้านนี้ก็คือต้องการที่จะสร้างร้านอาหารที่ส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อชุมชนในท้องถิ่น ทำให้วาห์ลเบอร์เกอร์ส ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เป็นกลุ่มธุรกิจซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการมอบไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง

"เรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่ได้มาเป็นพันธมิตรร่วมธุรกิจกับ คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมและรู้จักตลาดโซนเอเชียเป็นอย่างดี และกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชีย และจะสามารถช่วยเราในการขยายธุรกิจไปได้อย่างรวดเร็ว ร้านวาห์ลเบอร์เกอร์สมุ่งมั่นที่จะเป็นพบปะสังสรรค์ของผู้คนตั้งแต่ในระดับครอบครัว ถึงชุมชน เพื่อได้มีประสบการณ์การทานอาหารที่ดีและมีคุณภาพของ เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าการเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จะสร้างสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นในอนาคตอย่างยั่งยืน" ริก แวนซูรา ประธานกรรมการบริหาร วาห์ลเบอร์เกอร์ส กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4