XCMG ส่งเครื่องจักรประสิทธิภาพสูงสนับสนุนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในมาเลเซีย

อังคาร ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๑๗
เครื่องดันท่อ XDN525 จาก XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรชั้นนำของโลก ได้มีส่วนสนับสนุนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในมาเลเซียเป็นครั้งแรก ผ่านทางโครงการบำบัดน้ำเสียในกรุงกัวลาลัมเปอร์

โครงการบำบัดน้ำเสียในเมืองและเขตชานเมืองของกรุงกัวลาลัมเปอร์ เป็นโครงการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ โดยเป็นความพยายามครั้งใหม่ในการยกระดับระบบบำบัดน้ำเสียแบบบ่อเติมอากาศที่มีอยู่เดิม ด้วยการปรับปรุงดัดแปลงบ่อผึ่งให้เป็นระบบบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัย พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานสุขภาพและสุขาภิบาลในภูมิภาค

ในฤดูฝนของมาเลเซียซึ่งกินระยะเวลานาน เครื่องดันท่อ XDN525 ของ XCMG ไม่เพียงต้องรับมือกับฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเท่านั้น แต่ยังต้องเผชิญกับความท้าทายด้านเวลาด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังนี้ถือเป็นความสำเร็จด้านเทคโนโลยีล่าสุดของบริษัท โดยเครื่อง XDN525 ได้ดำเนินการก่อสร้างวางท่อโดยวิธีดันท่อลอดแล้วเสร็จสามช่วงระยะภายในเวลาสองเดือน ซึ่งเป็นการเอาชนะอุปสรรคด้านสภาพแวดล้อมทางภูมิศาสตร์ที่ซับซ้อน รวมถึงระยะเวลาก่อสร้างที่สั้น

"เครื่องดันท่อ XDN525 สามารถวางท่อได้วันละ 15 เมตร ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก" คง ชิงหัว ผู้จัดการทั่วไปของ XCMG Foundation Construction Machinery Co.,Ltd. กล่าว "การปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานครั้งนี้จะทำให้โรงงานบำบัดน้ำเสียในกัวลาลัมเปอร์สามารถปล่อยน้ำที่ได้รับการบำบัดให้สะอาดขึ้นลงสู่แม่น้ำได้ และ XCMG รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่จะเป็นประโยชน์ต่อชาวมาเลเซียและสิ่งแวดล้อม"

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา XCMG ได้จัดหาอุปกรณ์เครื่องจักรและโซลูชั่นประเภทต่างๆ อย่างครอบคลุม เพื่อสนับสนุนโครงการโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลก เช่น โครงการรถไฟไทย-จีน ซึ่งมีเส้นทางผ่าน 10 จังหวัดของไทย การก่อสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 6 ในกัมพูชา "โครงการเคหะเวเนซุเอลา" ในกรุงคาราคัส ประเทศเวเนซุเอลา ทางรถไฟมอมบาซา-ไนโรบีในแอฟริกา และอีกหลายโครงการ

"การสนับสนุนโครงการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานในประเทศกำลังพัฒนานั้นมีความสำคัญ เพราะไม่เพียงแต่ช่วยปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่และคุ้มครองสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังเป็นการกระตุ้นการพัฒนาทางเศรษฐกิจและสร้างงานใหม่ๆ อีกด้วย" นายคงกล่าว

เกี่ยวกับ XCMG:

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 73 ปี และปัจจุบันติดอันดับ 5 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest