Kepware(R) ปลื้มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้ใช้งานประสานเสียงให้การยอมรับ พร้อมกวาดรางวัลมากมาย

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
- ผู้นำด้านซอฟต์แวร์เชื่อมต่อเครื่องจักรอัตโนมัติได้รับการยอมรับด้วยนวัตกรรมที่เป็นสุดยอด

Kepware ธุรกิจในเครือ PTC ได้รับรางวัลทรงเกียรติและการยอมรับมากมายจากแวดวงอุตสาหกรรม จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์เด่นที่เป็นมิตรต่อระบบ IoT อย่าง KEPServerEX(R)

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องจักรอัตโนมัติ ตลอดจนผู้ใช้งาน ต่างประสานเสียงตรงกันว่า KEPServerEX(R) เป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์การเชื่อมต่อในอุตสาหกรรมได้อย่างล้ำสมัยและดีเยี่ยม

"ปี 2559 นับเป็นปีทองของ Kepware และรางวัลเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราก้าวต่อไปในปี 2560" เบรทท์ ออสติน รองประธานอาวุโสของ Kepware กล่าว "เราทำงานกันอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาโซลูชั่นของเราให้ก้าวทันความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า และให้สอดคล้องกับมาตรฐานอุตสาหกรรม เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้ใช้งานว่าเป็นแพลตฟอร์มเชื่อมต่อที่เด่นในเรื่องประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และใช้งานง่าย"

ผู้อ่านนิตยสารอุตสาหกรรมชั้นนำ และสมาชิกชุมชนอุตสาหกรรมไม่หวังผลกำไร ต่างให้การยอมรับ Kepware ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านกระบวนการผลิตอัตโนมัติ ดังเห็นได้จากรางวัลและการยกย่องมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วย

- Engineers' Choice Award, Control Engineering

Kepware ได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Control Engineering ให้เป็นผู้ชนะในสาขา "Software - Industrial Internet of Things" สำหรับซอฟต์แวร์ KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.21 หลังจากผ่านการประเมินด้านด้านๆ ได้แก่ ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี การให้บริการแก่อุตสาหกรรม และผลกระทบที่มีต่อตลาด

- Leadership in Automation: First Team Honoree, Automation World

ผู้อ่านนิตยสาร Automation World เลือก Kepware เป็น Preferred Vendor ในหมวด "Networking - Wireless" จากการใช้แบบสอบถามแบบรำลึกย้อนหลังโดยไม่มีตัวช่วย

- MESA Smart Story Award, MESA International

เรื่องราวการใช้งานผลิตภัณฑ์ Kepware ของ Faurecia ผู้ผลิตอะไหล่รถยนต์ระดับโลก ได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 3 กรณีศึกษาที่ชนะใจลูกค้า โดยเรื่องราวทั้งหมดที่ส่งเข้าแข่งขันนั้นต่างเน้นให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันระหว่างคนกับเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อนำไปสู่กระบวนการผลิตอัจฉริยะ ซึ่งการตัดสินหาผู้ชนะนั้นพิจารณาจากกรณีศึกษาที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุด

- IoT Breakthrough Awards, IoT Breakthrough

ซอฟต์แวร์ KERServerEX ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Industrial IoT Solution of the Year จากการประเมินโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี โดยมีเป้าหมายเพื่อเฟ้นหาเทคโนโลยีที่เป็นสุดยอดในตลาด IoT ปัจจุบัน

- Gold Readers' Choice Award, Control Global

ผู้อ่านนิตยสาร Control Global เลือก Kepware เป็น Preferred Vendor ในหมวด "OPC Connectivity" ผ่านทางการตอบแบบสอบถามด้วยวิธีเติมคำลงในช่องว่าง

การได้รับการยกย่องดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังการเปิดตัว KEPServerEX เวอร์ชั่น 6 เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ในส่วนฟังก์ชั่นการทำงานบนเซิร์ฟเวอร์หลักของแพลตฟอร์มและยูสเซอร์อินเตอร์เฟส เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตอบสนองความต้องการด้านปริมาณการผลิตที่เพิ่มขึ้น ในสภาพอุตสาหกรรมปัจจุบันที่มีความเชื่อมโยงในระดับโลกมากขึ้นเรื่อยๆ

KEPServerEX เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเชื่อมต่อเครื่องจักรอัตโนมัติในโรงงานอุตสาหกรรม โดยใช้โปรโตคอลการสื่อสารแบบ OPC และมุ่งเน้น IT เป็นหลัก เพื่อให้เป็นแหล่งข้อมูลส่วนกลางเพียงหนึ่งเดียวสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมให้สามารถทำงานได้โดยอัตโนมัติ ตัวแพลตฟอร์มประกอบด้วย device drivers, client drivers และ advanced plug-ins มากกว่า 150 รายการ ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์และแหล่งข้อมูลอื่นๆ ได้นับพัน

เกี่ยวกับ Kepware

@Kepware เป็นธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์ในเครือบริษัท PTC Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ และเปิดการใช้งาน Industrial Internet of Things ได้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานต่างๆ ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่ง เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอาคารอัตโนมัติ ไฟฟ้าและสาธารณูปโภค และอื่นๆอีกมากมาย Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และปัจจุบันจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware(R) ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://www.kepware.com/

เกี่ยวกับ PTC

PTC มีเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ในปี 2529 เราได้ปฏิวัติการออกแบบดิจิทัล 3 มิติ จวบจนกระทั่งปัจจุบัน แพลตฟอร์ด IoT และ AR ชั้นนำของเรา รวมถึงโซลูชั่นที่ผ่านการพิสูจน์ภาคสนามมาแล้ว สามารถเชื่อมโยงโลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัลเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์วิธีที่คุณจะใช้ในการพัฒนา นำเสนอ และให้บริการผลิตภัณฑ์ PTC ช่วยให้ผู้ผลิต พันธมิตร และนักพัฒนาจากทั่วโลก สามารถทำประโยชน์สูงสุดจาก IoT ที่กำลังมีอนาคตสดใส ตลอดจนผลักดันนวัตกรรมแห่งอนาคต

PTC.com @PTC

Kepware, โลโก้ Kepware และ KEPServerEX เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ PTC Inc. หรือบริษัทในเครือทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

สื่อมวลชนติดต่อ

Torey Penrod-Cambra

Kepware Technologies

โทร. +1 (207) 775-1660

อีเมล [email protected]

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/472318/Kepware_Awards_Round_Up.jpg

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/472362/Kepware_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4