เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ TOTEM KINGDOM สวนสนุกในร่มแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้า JAS URBAN ศรีนครินทร์

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๖
"สวนสนุก TOTEM KINGDOM อาณาจักรแห่งความสุข สนุกไม่รู้จบ สวนสนุกในร่มแห่ง ใหม่ที่มีเครื่องเล่นมากกว่า 50 ชนิด ในพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร ถูกวางคอนเซ็ปต์ไว้ให้เป็น อาณาจักรสวนสนุกที่มีเรื่องเล่าจากดินแดนมหัศจรรย์ โดยเป็นการต่อยอดจินตนาการจากโลกเทพ นิยายที่จะสร้างรอยยิ้ม และความสุขผ่านตัวละครต่างๆพร้อมให้นักผจญภัยรุ่นเยาว์มาร่วมสนุกกับ เครื่องเล่น รวมทั้งกิจกรรมมากมายในอาณาจักรของ TOTEM KONGDOM ที่ชั้น 2 JAS URBAN SRINAKARIN (แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการของบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J ที่ทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท เพื่อสร้างสวนสนุก TOTEM KINGDOM ให้กลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว

TOTEM KINGDOM (โทเทม คิงดอม) สวนสนุกแห่งใหม่นี้ แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน Wonder Well (interactive), โซน Fun Field (playland), โซน Vine Valley (rope course) และโซน Happy Hop (trampoline) ซึ่งในแต่ละโซนก็จะแบ่งฐานกิจกรรมเครื่องเล่นที่แตกต่างกันออกไป อาทิ กิจกรรมและเครื่องเล่นประเภทเพลย์พอร์ตสไลด์เดอร์ (Playport Slider) จะมีถึง 3 ชนิด คือ สไลด์เดอร์ยักษ์คู่, สไลด์เดอร์ความเร็วสูง, สไลด์เดอร์แบบท่อกลม มีความสูงประมาณ 10 เมตร พร้อมฐานกิจกรรม แบทเทิลบอล (Battle Ball) ที่กำลังได้รับความนิยม ต่อด้วยฐานบ่อบอลขนาด ใหญ่ที่มีเครื่องเล่นตัวใหม่ล่าสุดอย่าง กำแพงหน้าผาจำลอง สไลด์เดอร์ท่อสายพาน และเครื่องเล่น อื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเสริมทักษะให้เด็กๆเพิ่มเติม เช่น กิจกรรมระบายสี ต่อกำแพง และซุ้มกิจกรรมอื่นๆให้เลือกเล่นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีฐานกิจกรรมที่มีการจำลอง อาชีพต่างๆให้เด็กๆได้ฝึกทักษะการเป็นอาชีพนั้นๆ ที่เลือกเข้ามาเล่นได้ อีกด้วย TOTEM KINGDOM สร้างขึ้นเพื่อต้อนรับเด็กๆ และครอบครัวที่เข้ามาเล่นได้เลือกสรรค์ "TOTEM KINGDOM อาณาจักร แห่งความสุข สนุกไม่รู้จบ" เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว ที่ชั้น 2 โครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (JAS URBAN SRINAKARIN)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/TotemKingdom/

Line : @Totemkingdom

Website : www.totemkingdom.com

โทรศัพท์ : 093-453-9888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4