งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 121 เตรียมผลักดันบริษัทเกิดใหม่สู่เวทีโลก

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๗
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน (China Import and Export Fair: Canton Fair) ครั้งที่ 121 ประจำฤดูใบไม้ผลิ จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 15 เมษายน 2560 ณ China Import and Export Fair Complex ซึ่งเป็นศูนย์นิทรรศการสุดทันสมัยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทชั้นนำและผู้ที่อยู่ในแวดวงการค้าจากกว่า 200 ประเทศและดินแดน ได้มาร่วมแสวงหาโอกาสทางธุรกิจภายในงาน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170228/0861701678

งานแคนตันแฟร์ครั้งนี้จะแบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น 50 ส่วน ครอบคลุมสินค้าหลักๆ 16 ประเภท เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อันหลากหลายให้แก่ผู้ซื้อ โดยเน้นไปที่อุตสาหกรรมเกิดใหม่ ได้แก่ เทคโนโลยีอัจฉริยะ พลังงานใหม่ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง สินค้าเกี่ยวกับสปากลางแจ้ง และอีกมากมาย

บริษัทยักษ์ใหญ่หลายแห่ง อาทิ Haier, Midea, Caterpillar, Tsurumi Pump และ Coway เตรียมนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดแสดงภายในงาน ขณะที่บริษัทชั้นนำอย่าง Patrick Smith, Global Director Trademark & Technology Licensing และ Honeywell USA เผยว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมผลิตภัณฑ์อันหลากหลายที่บริษัทพัฒนาขึ้น

นอกเหนือจากผู้ร่วมจัดแสดงจากเยอรมนี นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ฯลฯ งานในครั้งนี้ยังได้ให้การต้อนรับบริษัทจากบราซิลและสหราชอาณาจักร ซึ่งจะมานำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมภายในงาน เพื่อเปิดประสบการณ์การซื้อขายข้ามประเทศให้แก่ผู้ซื้อ

เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์โดยรวมที่ดีขึ้น งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 121 จึงเตรียมจัดโซนแสดงสินค้าหมวดย่อยๆ พร้อมออกคู่มือสำหรับผู้ซื้อซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท 25,000 แห่งที่เข้าร่วมจัดแสดงในทุกโซน

นายหลิว ฉวนตง รองผู้อำนวยการสำนักกิจการต่างประเทศของงานแคนตันแฟร์ กล่าวว่า "เราหวังว่าผู้ซื้อจะสามารถวางแผนการซื้อได้อย่างง่ายดายและเพลิดเพลินไปกับงานนี้ เราตั้งตารอเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ที่จะมารวมตัวกันในงาน เพื่อเจรจาการค้าและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการประชุมต่างๆภายในงาน"

กำหนดการจัดงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 121

ช่วงแรก 15-19 เมษายน

จัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์ส่องสว่าง ยานยนต์และอะไหล่ยนต์ เครื่องจักร อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง เคมีภัณฑ์ พลังงานใหม่ และอื่นๆ

ช่วงที่สอง 23-27 เมษายน

จัดแสดงสินค้าอุปโภคบริโภค ของขวัญและของพรีเมียม ของตกแต่งบ้าน และอื่นๆ

ช่วงที่สาม 1-5 พฤษภาคม

จัดแสดงเสื้อผ้าและสิ่งทอ รองเท้า เคสและกระเป๋า อุปกรณ์สำนักงาน ผลิตภัณฑ์สันทนาการ สินค้าทางการแพทย์และสุขภาพ อาหาร และอื่นๆ

เกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรืองานแคนตันแฟร์ จัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง ณ นครกว่างโจว งานนี้มีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 60 ปี โดยถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิปี 2500

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170228/0861701678

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว