ซีพีเอฟ ชวนบุคลากรและชาวชุมชน เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและธรรมชาติ ตั้งเป้าจัดกิจกรรม 12 ครั้งทั่วไทย

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๗
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยชมรม "ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ" จัดโครงการ "เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพและธรรมชาติ : CPF Running for Health & Nature" ในระยะทาง 5–10 กิโลเมตร ณ โรงงานผลิตอาหารสัตว์ธารเกษม สระบุรี เพื่อเชิญชวนให้บุคลากรและชาวชุมชนรอบๆโรงงานของซีพีเอฟ ได้ร่วมกันออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

นายแปลก เทพรักษ์ นายอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ประธานในพิธีเปิดงาน เปิดเผยว่า กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพและธรรมชาติในครั้งนี้ ผู้บริหารและบุคลากรของซีพีเอฟ ได้เชิญชวนให้พนักงานจากหน่วยงานราชการ รวมถึงพี่น้องประชาชนผู้ที่สนใจจากชุมชนรอบข้างและชาวสระบุรี รวมกว่า 1,100 คน มาร่วม เดิน วิ่ง และปั่นจักรยานเพื่อเป็นการออกกำลังกายซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เนื้อจากจะเป็นแรงกระตุ้นให้กับทุกคนได้หันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งส่วนราชการภาครัฐในอำเภอพระพุทธบาท โรงพยาบาล สถานศึกษา ภาคเอกชน และประชาชนทุกคน

ด้าน นายวิโรจน์ คัมภีระรองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ ในฐานะประธาน "ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ" บอกว่า บริษัทมีนโยบายสนับสนุนให้พนักงานหันมาออกกำลังกายซึ่งมีความจำเป็นสำหรับคนทุกเพศทุกวัย และตลอดช่วงอายุขัยเพื่อประโยชน์ของร่างกาย โดยเฉพาะการเดิน-วิ่ง เพราะเป็นกีฬาที่ทำให้สุขภาพแข็งแรงด้วยวิธีง่ายๆ การออกกำลังกายช่วยสนับสนุนการทำงานของสมองและสติปัญญา ช่วยการทำงานของหัวใจ และส่งเสริมสุขภาพร่ายกายให้มีความสมบูรณ์แข็งแรง ป้องกันโรค และช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกาย หากทั้ง 3 ส่วนในร่างกายผนึกกำลังกันได้จะทำให้ประสบความสำเร็จ และการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม

"กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงงานผลิตอาหารสัตว์ธานเกษม ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอพระพุทธบาท ซึ่งมีธรรมชาติที่บริสุทธิ์รายล้อม จึงเหมาะสำหรับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในชีวิตประจำวันอีกด้วย โดยโรงงานผลิตอาหารสัตว์ของซีพีเอฟทั้ง 12 โรงงานทั่วประเทศ จะหมุนเวียนกันจัดกิจกรรมให้ครบ 12 ครั้ง ตลอดปีนี้" นายวิโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้