จัดเต็มความสนุกแบบไม่จำเจ กับงานวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนสุดฮิป ครั้งแรกในประเทศไทย “สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์” 17 มิ.ย. 2560 นี้ ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๑
เตรียมพบกับความสนุกแบบอันลิมิต ครั้งแรกในเมืองไทยกับงานวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5 กม. ที่ใหญ่และมีสีสันที่สุดในโลกส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา กับ "สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์" (Skechers Blacklight Run™ Thailand) วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 นี้ ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน

สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์ จัดโดย บริษัท ออเรนจ์ รูม จากสิงคโปร์ ซึ่งเป็นบริษัทจัดสปอร์ตอีเว้นท์ชั้นนำของภูมิภาค ไฮไลท์ของงานจะมีBlacklight RunTM Zone บนเส้นทางวิ่งถึง 3 โซนที่มีธีมสีแตกต่างกัน ได้แก่ สีเขียว สีชมพู และสีส้ม ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะถูกสาดด้วยสีเรืองแสง Blacklight RunTM UV Neon Glow Powder ซึ่งจะเรืองแสงอย่างเด่นชัดในที่มืด ที่สำคัญ สีเรืองแสงที่ใช้ในงานนี้ผลิตมาจากธรรมชาติ 100% และปลอดสารพิษ นอกจากนั้น ยังมีดาราสาว ก้อย รัชวิน มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมกับดนตรีจากดีเจชั้นนำที่พลาดไม่ได้

มิสเตอร์เอลวิน ติง กรรมการผู้จัดการบริษัท ออเรนจ์ รูม พีทีอี ลิมิเตท กล่าวว่า งานสเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์ มีคอนเซ็ปต์โดดเด่นต่างไปจากฟันรันทั่วไป เราตื่นเต้นที่ได้นำกิจกรรมนี้มาจากอเมริกาและจัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นงานวิ่ง 5 กม. จัดขึ้นในตอนกลางคืน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับประสบการณ์จากแสงไฟแบล๊คไลท์และยูวี พาวเดอร์ ซึ่งจะเรืองแสงในที่มืดไม่ว่าจะตอนวิ่ง หรือตอนร่วมงานปาร์ตี้ พร้อมด้วยความบันเทิงจากเหล่าดีเจชั้นนำจากต่างประเทศ"

หลังจากวิ่ง 5 กม. แล้วยังไม่จบเท่านั้น ยังมีงานปาร์ตี้ที่เป็นตำนานโด่งดังทั่วโลกอย่างสเก็ตเชอร์สอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยจะมีดีเจชั้นนำพร้อมให้ความบันเทิงบนเวทีอย่างคับคั่ง ตลอดงานจะมี "Celebration Glow Throw" ที่ทุกคนจะได้อาบสีเรืองแสง โดยสิ่งหนึ่งที่เราสามารถรับประกันได้ คือ ความสนุก ทุกคนจะมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจตลอดทั้งงาน

สำหรับผู้ที่ไม่เคยร่วมกิจกรรมงานวิ่งมาก่อนเลย นั่นไม่ใช่ปัญหา สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์ เป็นกิจกรรมที่เปิดกว้างให้ผู้สนใจทุกเพศทุกวัย โดยเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีเข้าร่วมงานได้ฟรี พบกับราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ บัตรทั่วไป 700 บาท และ วีไอพี 1,400 บาท สำหรับแพ็กเกจทั่วไปจะได้รับเสื้อยืดSkechers Blacklight RunTM สีขาว, กระเป๋าสะพายหลัง,สติ้กเกอร์แท็กทูเรืองแสง, หมายเลขผู้วิ่ง และ โกลว์แพ็ค เมื่อถึงเส้นชัย พร้อมกับร่วมงานปาร์ตี้ได้ฟรี ส่วนแพ็กเกจวีไอพีจะได้รับของที่ระลึกเรืองแสงเพิ่มเติมคือ แว่นตา, แหวน, เชือกผูกรองเท้าและแท่งเรืองแสง สมัครได้แล้ววันนี้ที่ www.blacklightrun.in.th

ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟสบุ๊ค: www.facebook.com/BlacklightRunThailand /อินสตาแกรม: @blacklightrun_th #BlacklightRunThailand #RunGlowSnap

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ