Precision Aviation Group ลงทุนขยายสถานีซ่อมบำรุงอากาศยานในออสเตรเลีย รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๙
Precision Aviation Group, Inc. (PAG) ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันทั่วโลก ได้ดำเนินการขยายสถานีซ่อมบำรุงในเมืองบริสเบน ประเทศออกสเตรเลีย ที่ได้รับการรับรองจาก EASA, CASA และ FAA แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการขยายสถานีครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี เพื่อรองรับการเติบโตของบริการซ่อมบำรุงอากาศยาน (MRO) ของบริษัท ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ล้อ เบรค สตาร์ทเตอร์ ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ด้วยการเพิ่มขนาดสถานีจาก 10,000 ตารางฟุต เป็น 20,000 ตารางฟุต

"การดำเนินการครั้งนี้ประกอบไปด้วยการติดตั้งห้องพ่นสีที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พื้นที่สำหรับทำ NDT ห้องปฏิบัติงานเฉพาะรายสินค้า การอัพเกรดห้องตรวจสอบและห้องทดสอบภายในสถานีซ่อมบำรุงเดิม และการขยายคลังเก็บพัสดุอะไหล่" คริส สเลด ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ PAG-AU กล่าว "การขยายสถานีซ่อมบำรุงครั้งนี้จะทำให้เราสามารถรองรับการเติบโตในอนาคต และให้บริการลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนแผนกลยุทธ์ระดับโลกของ PAG"

"สถานีซ่อมบำรุงของเราในบริสเบน ออสเตรเลีย นับว่ามีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ ทั้งในแง่ของการสนับสนุนตลาดในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และตลาดเอเชียในวงกว้าง" เดวิด แมสต์ ประธานและซีอีโอของ PAG กล่าว "การลงทุนนี้มีเป้าหมายเพื่อตอบรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับบริการ MROในพื้นที่ โดยการยกระดับขีดความสามารถภายในสถานีซ่อมบำรุงนั้นเป็นการรวมไว้ทั้งการขยายขนาดและประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเรา"

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group (PAG)

Precision Aviation Group (PAG) เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 10 แห่ง และมีศูนย์การขายและบริการรวมเป็นพื้นที่กว่า 250,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และบราซิล PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R)) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท

PAG ให้บริการด้านซัพพลายเชนและการซ่อมบำรุงเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆ ได้แก่ Precision Heliparts - PHP ( www.heliparts.com ); Precision Aviation Services - PAS ( www.precisionaviationservices.com ); Precision Accessories & Instruments - PAI ( www.precisionaccessories.com ); Precision Heliparts Canada – PHP-C ( www.heliparts.ca ); Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C ( www.precisionaccessories.ca ); PHP-Instruments & Accessories – PHP-IA ( http://www.heliparts.la ); Precision Heliparts - Brazil ( www.precisionaviationgroup.com/php-br ) Precision Aero Technology –PAT ( www.precisionaerotechnology.com ), Precision Heliparts - Australia - PHP-AU (( http://www.precisionheliparts.com.au ), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) ( http://www.precisionaccessories.com.au/ ) และ Precision Aviation Controls - PAC ( http://www.precisionaviationgroup.com/pac/ ) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการซ่อมบำรุงอากาศยานโดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และล้อ/เบรค ( http://www.precisionaviationgroup.com )

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/338527/precision_aviation_group_inc_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4