โอเอซิสสปา ร่วมส่งรถขบวนบุปผชาติงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ครั้งที่ 41 ประจำปี 2560

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๕
โอเอซิสสปา (ประเทศไทย) โดยประธานกรรมการผู้จัดการ คุณภาคิน พลอยภิชา และ คุณโทบี้ อัลแลน และพนักงานฉลองครบรอบ 14 ปี ของโอเอซิส สปา ด้วยการร่วมขบวนบุปผชาติในกิจกรรมงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ครั้งที่ 41 ประจำปี 2560 โดยขบวนรถบุปผชาติของโอเอซิส สปาตกแต่งโดยได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ในโครงการพระราชดำริ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ทางจังหวัดเชียงใหม่ก็ได้มอบของที่ระลึก โดยมีนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้มอบ ณ บริเวณเชิงสะพานนวรัฐ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้

โอเอซิสสปา โดยบริษัท เดสทีนี่เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด เป็นธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพ ประเภท เดย์สปา (Day Spa) ในคอนเซ็ป The Garden Villa Spa in the Middle of the City ด้วยความตั้งมั่นที่จะเป็นสปาอัตลักษณ์ไทยล้านนาที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ปัจจุบัน โอเอซิสสปา มีสาขาที่ให้บริการภายในประเทศทั้งหมด 11สาขา ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญของไทย คือ เชียงใหม่ กรุงเทพ ภูเก็ต พัทยา และสาขาที่ 12 ณ มหานครฉงชิ่ง มณฑลเสฉวน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเปิดให้บริการภายในกลางปีนี้ ตลอดระยะเวลา 14 ปี ที่ผ่านมา โอเอซิสสปา มีการพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บุคคลากร รวมไปถึงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเป็นเครื่องมือในบริหารจัดการสปาของแต่ละสาขา ตลอดจนการทำการตลาดแนวใหม่ จึงทำให้โอเอซิส สปา ได้รับรางวัลในระดับเอเชียมากมาย อาทิ เช่น รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ติดต่อกันเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปี ส่งผลให้โอเอซิสสปาได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นอัตลักษณ์ไทยล้านนา สปา แห่งหนึ่งที่ดีที่สุดในเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ