AETOS จัดงานแถลงข่าว “10 ปีแห่งความเป็นเลิศ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017” ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๐
เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา AETOS Capital Group และสโมสรฟุตบอล เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ (Western Sydney Wanderers Football Club) ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว ณ โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ภายใต้ชื่องาน "10 ปีแห่งความเป็นเลิศ พิธีเปิด เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก" ("Ten Years of Excellence, AFC Champions League Launch") โดยมีนายแดนนี ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเกรทเทอร์ไชน่าของ AETOS Capital Group และนายจอห์น แซตซิมาส ซีอีโอของสโมสรฟุตบอล เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ ร่วมกันแถลงข่าว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ทั้งจากวงการกีฬาและแวดวงการเงินที่เข้าร่วมงานมากกว่า 50 คน

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/473166/AETOS_WSW_ACL_Partnership_Logo.jpg

แดนนี ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเกรทเทอร์ไชน่าของ AETOS Capital Group กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน โดยระบุว่า "ในฐานะที่เป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ชั้นนำของออสเตรเลีย และเป็นผู้ให้บริการซื้อขายสัญญา CFD เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ ในการแข่งขันรายการเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 AETOS นั้นมีเส้นทางการเติบโตเหมือนกับวันเดอเรอร์ นั่นคือเราต่างเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา AETOS ก่อตั้งขึ้นในออสเตรเลียมาได้เพียง 10 ปี แต่สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการซื้อขายฟอเร็กซ์และ CFD ระดับแนวหน้าในตลาดการเงินทั่วโลก โดยให้บริการออนไลน์ที่เชื่อถือได้ รวมไปถึงบริการให้ความรู้และคำปรึกษาในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค"

"การเป็นพันธมิตรกับ วันเดอร์เรอร์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 แต่เพียงผู้เดียว ถือเป็นหนึ่งในความพยายามของ AETOS ที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมให้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการช่วยผลักดันให้สโมสรฟุตบอลของออสเตรเลียก้าวไกลสู่เวทีโลก อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและแฟนฟุตบอลในประเทศจีน ออสเตรเลีย และในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในการรับชมการแข่งขันรายการสำคัญนี้" แดนนี ชาน กล่าว

รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/473137/AETOS_team_s_Home_Away_jerseys.jpg

บรรยายภาพ: แดนนี ชาน และ ลีโอ ซุย จาก AETOS Capital Group ร่วมกับ จอห์น แซตซิมาส และ โทนี โปโปวิช โชว์เสื้อทีมเหย้าและทีมเยือนของวันเดอร์เรอร์

จอห์น แซตซิมาส ซีอีโอของวันเดอร์เรอร์ ระบุว่า AETOS เป็นพันธมิตรรายสำคัญของวันเดอร์เรอร์ "เรายินดีต้อนรับ AETOS Capital Group เข้าสู่ครอบครัว เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ และเราดีใจที่จะได้เห็นโลโก้ของพวกเขาปรากฏบนเสื้อทีมของเราในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017

รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/473138/Western_Sydney_Wanderers_Tony_Popovic.jpg

บรรยายภาพ: โทนี โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ ใน เอ-ลีก ของออสเตรเลีย ร่วมพูดคุยบนเวที

นอกจากนี้ นักเตะของวันเดอร์เรอร์ยังได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ก่อนที่พวกเขาจะลงสนามพบกับทีมคู่แข่ง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี (Shanghai SIPG) ที่มีดาวดังอย่าง ออสการ์ และ ฮัลก์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ซึ่งบรรดานักเตะต่างก็แสดงความมั่นใจและความมุ่งมั่นที่จะทุ่มเทอย่างเต็มร้อยทั้งในและนอกสนาม ในฐานะทีมชั้นแนวหน้าของวงการฟุตบอลเอเชีย

เกี่ยวกับ AETOS Capital Group

AETOS Capital Group (AETOS) เป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ชั้นนำของออสเตรเลีย และเป็นผู้ให้บริการซื้อขายสัญญา CFD โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย AETOS ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของ Australian Securities and Investments Commission (ASIC) (AFSL: 313016) และ Financial Conduct Authority (FCA) ของสหราชอาณาจักร (FCA No: 592778)

AETOS มุ่งมั่นให้บริการตราสารอนุพันธ์ทางการเงินที่หลากหลาย อาทิ CFD ในฟอเร็กซ์ โลหะ พลังงาน ดัชนีหุ้น และสินค้าโภคภัณฑ์การเกษตร แก่ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าองค์กร

เว็บไซต์: http://promo.aetoscg.com/uk/th/lp-retail.html

เกี่ยวกับ Western Sydney Wanderers FC

Western Sydney Wanderers เป็นสโมสรฟุตบอลที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2555 เพื่อเป็นตัวแทนของเขตซิดนีย์ตะวันตกในการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ

เว็บไซต์: http://www.wswanderersfc.com.au

ที่มา: AETOS Capital Group Ltd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน