ภาพข่าว: โรงแรม อัล มีรอซ โชว์แฟชั่นเวดดิ้ง สวยอย่างเจ้าสาวนำสมัยและใส่ใจวัฒนธรรม

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๐
ชุดเวดดิ้งเนรมิตผู้หญิงธรรมดาให้เป็นเจ้าหญิงแสนสวยได้ในพริบตา จริงแล้วไม่ว่าจะเชื้อชาติศาสนาใดๆ ยังมีเจ้าสาวหลายคนที่ชอบชุดเวดดิ้งแบบสุภาพ เรียบร้อย หรือเจ้าบ่าวจำนวนไม่น้อยที่ไม่ชอบให้เจ้าสาวโชว์สัดส่วนหรือเผยหน้าอกหน้าใจ ให้ใครต่อใครเห็น ล่าสุด โรงแรมอัล มีรอซ ฮาลาลโฮเต็ลชั้นนำแห่งแรกในประเทศไทย นำโดย เราะฮ์มะฮ์ มูลทรัพย์ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายอาหาร เครื่องดื่มและจัดเลี้ยง จัดกิจกรรม "เวดดิ้ง แฟร์ เฮเว่น ออฟ เลิฟ" นำเสนอทางเลือกของการบอกรักแบบชาญฉลาดให้จบ ให้ครบในที่เดียว พร้อมไฮไลท์แฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์มุสลิม ที่แสดงแบบโดย น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และ ดร.กันธิชา ฉิมศิริ มิสซิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2016 คนแรกของไทย ณ โรงแรม อัล มีรอซ บนถนนรามคำแหงซอย 5

นอกจากนี้ยังมีโชว์จากไซหนับ บุญมี ดารีละห์ ราชินีอาหรับมาเลย์ขับกล่อม สนใจแพ็คเกจวิวาห์สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร มั่นใจอาหารฮาลาล ผสานวัฒนธรรม และถูกต้องตามหลักการ ติดต่อโรงแรม อัล มีรอซ โทร 02-136-8700

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?