แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่สไตล์ Tesla เปิดการระดมทุมครั้งประวัติศาสตร์

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๕
- Dubuc Motor เปิดการระดมทุนสาธารณะ หลังผ่านการรับรองคุณสมบัติจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ (SEC)

Dubuc Motors Inc. (Dubuc Motors) บริษัทผู้อยู่เบื้องหลัง Tomahawk รถยนต์สปอร์ตไฟฟ้า 2+2 ที่นั่งรุ่นแรกของโลก ประกาศเปิดการเสนอขายหุ้นในโครงการระดมทุนจากประชาชนทั่วไป (Crowdfunding) หลังจากเอกสารแสดงข้อมูลที่บริษัทได้ยื่นต่อ SEC ผ่านการรับรองคุณสมบัติเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ บริษัทได้รับความสนใจที่จะร่วมลงทุนมากกว่า 6 ล้านดอลลาร์ และถือเป็นบริษัทแรกที่ได้ร่วมเสนอขายหุ้นตามเกณฑ์ Regulation S ร่วมกับเกณฑ์ Regulation A ภายใต้มาตรา 4 (Title IV) แห่งพระราชบัญญัติ JOBS Act, Regulation A+

ขณะนี้ Dubuc Motors สามารถขายหุ้นให้แก่นักลงทุนที่ได้รับการรับรองและนักลงทุนที่ไม่ได้รับการรับรอง ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท ( www.dubucmotors.com ) ซึ่งเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ สามารถลงทุนเริ่มต้นเพียง 200 ดอลลาร์

"ประชาชนทั่วไปอ้าแขนรับแนวคิด Tomahawk เป็นอย่างดี ด้วยความที่เป็นรถยนต์สปอร์ตแนวใหม่ ที่สามารถปรับให้ใช้งานแบบรถยนต์ซีดานได้" Mike Kakogiannakis ผู้ร่วมก่อตั้ง Dubuc Motors กล่าว "เราดีใจมากที่ได้รับการตอบรับจากสาธารณชน และตื่นเต้นที่ได้เห็นชุมชนคนรุ่นใหม่ผู้นำพาความเปลี่ยนแปลงและผู้นำเทรนด์ กระโดดเข้าร่วมวงผู้ถือหุ้นบริษัทของเราตั้งแต่ในระยะแรกเริ่ม"

Tomahawk เป็นรถยนต์ที่วิ่งได้ไกลถึง 370 ไมล์ต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง และได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายเฉพาะ สามารถรองรับผู้มีขนาดตัวสูงใหญ่ ที่นั่งคนขับรองรับผู้มีความสูงถึง 6 ฟุต 5 นิ้ว ได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังคุณสมบัติอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มประโยชน์ใช้สอย อาทิ เบาะหลัง และกระโปรงหลังเนื้อที่กว้างขวาง Tomahawk จึงเป็นรถยนต์สปอร์ตสุดหรูที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส Tomahawk เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ โดยวางเงินมัดจำ 5,000 ดอลลาร์ที่เว็บไซต์ของบริษัท ซึ่งคาดว่าจะส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกได้ในปี 2561

เกี่ยวกับ Dubuc Motors:

Dubuc Motors เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 ซึ่งกลุ่มผู้ก่อตั้งลงทุนกันเองมานับตั้งแต่นั้น และใช้เวลา 13 ปีในการวิจัยและพัฒนาเพื่อพัฒนายานพาหนะสุดหรู ที่หลอมรวมพลังแห่งยานยนต์และเทคโนโลยีด้วยแนวทางแห่งความยั่งยืน บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนายานยนต์ป้อนตลาดเฉพาะกลุ่มในวงการยานยนต์ สำหรับ Tomahawk ซึ่งประเดิมเปิดตัวเป็นรุ่นแรกนั้น มาพร้อมคุณภาพชั้นหนึ่ง โดยสามารถทำอัตราเร่ง 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน 3 วินาที นอกจากนี้ ยังนำเสนอประสบการณ์แห่งยานยนต์สปอร์ตสุดหรู ดีไซน์โฉบเฉี่ยว และเนื้อที่กว้างขวาง อีกทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บริษัทจะผลิตรถยนต์ในปริมาณน้อย โดยคาดว่าจะสามารถผลิตรถยนต์ได้ปีละ 1,500 คัน

หรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือร่วมสมทบทุนในโครงการระดมทุนดังกล่าว กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ www.dubucmotors.com

การปฏิเสธความรับผิด:

หนังสือชี้ชวนเกี่ยวกับการเสนอขายหลักทรัพย์นี้ได้ถูกยื่นต่อ SEC ซึ่งกำหนดว่า Dubuc Motors อาจทำการขายหลักทรัพย์ที่มีการอธิบายในหนังสือชี้ชวนได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า SEC อาจอนุมัติ หรือมีมติรับรองความน่าเชื่อถือ ความถูกต้องแม่นยำ หรือความสมบูรณ์ของข้อมูลในหนังสือชี้ชวน ผู้อ่านอาจขอรับสำเนาหนังสือชี้ชวน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเสนอขายหลักทรัพย์ดังกล่าว ได้จาก: https://www.sec.gov/Archives/edgar/data/1688361/000168836117000008/dubform1a-02212017.htm

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ใช่การเสนอให้ขาย หรือการชักชวนให้เสนอซื้อ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ในรัฐหรือเขตอำนาจใดๆ ก็ตาม ที่การเสนอ การชักชวน หรือการขายหลักทรัพย์ เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ก่อนที่จะมีการจดทะเบียนหรือกำหนดคุณสมบัติหลักทรัพย์ ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจนั้น ผู้อ่านควรอ่านหนังสือชี้ชวนก่อนตัดสินใจลงทุน

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต:

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต ซึ่งได้แก่ แต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความเกี่ยวกับ Dubuc Motors รวมถึงแผนการและการคาดการณ์ของเรา ผู้อ่านไม่ควรยึดถือว่าข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตเป็นการทำนายเหตุการณ์ในอนาคต ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตเหล่านี้ประกอบด้วยความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐานหลายประการ ดังที่มีการอธิบายอย่างละเอียดในหนังสื่อชี้ชวน สืบเนื่องจากความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐานดังกล่าว เหตุการณ์และสถานการณ์ที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต ตามที่มีการอภิปรายในข่าวเผยแพร่ฉบับนี้ จึงอาจไม่เกิดขึ้น และผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างออกไปอย่างมากและเป็นไปในทางลบ จากที่คาดการณ์หรือแสดงนัยในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต

สื่อมวลชนติดต่อ: Mike Kakogiannakis, [email protected] , 514-264-1359

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม