ยิปรอค จัดกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ร่วมสนับสนุนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในอำเภอสัตหีบ

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ 2 โครงการในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของยิปรอคในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนต่างๆ ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในด้านสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ในประเทศไทย โดยครั้งนี้ ยิปรอคได้ร่วมสนับสนุนโครงการปลูกป่าเพื่อฟื้นคืนสภาพแวดล้อมในพื้นที่เขาชีโอนรอบวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร และโครงการให้อาหารหมีควาย ซึ่งรวมถึงการจัดเตรียมอาหารแก่หมีควายกว่า 120 ตัว

นอกจากนี้ พนักงานยิปรอคจำนวน 350 คนยังได้ร่วมกันแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการแปรอักษรเป็นเลข 9 และขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผู้ทรงอุทิศพระองค์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพสกนิกรอย่างอุตสาหะตลอดพระชนม์ชีพ ยิปรอคมีความปลาบปลื้มที่มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมตามรอยพระราชดำริ เพื่อการอนุรักษ์สภาพแวดล้อมในพื้นที่เขาชีโอนให้กลับมีความอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติขึ้นอีกครั้ง

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า "ยิปรอคและพนักงานทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อสืบสานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดด้านผลิตภัณฑ์ของยิปรอคที่ผลิตด้วยกระบวนการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนภายใต้ปรัชญา Gyproc 3G การร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสดีที่ยิปรอคจะได้ร่วมมือและกระชับความสัมพันธ์กับชุมชน และแสดงให้เห็นว่ายิปรอคมีความห่วงใยสังคมอย่างแท้จริง และในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณพนักงานทุกท่านที่ร่วมมือกันทำให้กิจกรรมในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงอย่างดียิ่ง"

ยิปรอคมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประโยชน์แก่ชุมชนต่างๆ ในประเทศไทย ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทในการเอื้อประโยชน์แก่ผู้คนในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืน และในฐานะองค์กรที่มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สภาพแวดล้อม และผู้ส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในชุมชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้