ภาพข่าว: มูลนิธิเอสซีจีชวนปรุงสูตรรัก เมนู Love สไตล์อาชีวะฝีมือชน

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๖
มูลนิธิเอสซีจีจัดกิจกรรมสุดพิเศษ "มอบความรัก ด้วยเมนู Love สไตล์อาชีวะฝีมือชน" ภายใต้โครงการ อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ โดยมูลนิธิเอสซีจี เพื่อเปิดพื้นที่ให้นักเรียนอาชีวะที่กำลังศึกษาในสายบริการ สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ ได้แสดงทักษะฝีมือในการทำขนมรับเทศกาลแห่งความรัก เพื่อให้สังคมได้เห็นความสามารถของเยาวชน และเห็นโอกาสการประสบความสำเร็จในสายอาชีพของบุคคลที่เรียนสายอาชีวะ โดยมี สุวิมล จิวาลักษณ์ (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการมูลนิธิเอสซีจี สุนันทา พลโภชน์ (ที่ 4 จากซ้าย) หัวหน้ากลุ่มประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล (ซ้าย) ภาวิตา แซ่เจ้า (ที่ 7 จากซ้าย) ปัณณวิชญ์ หมาดหนุด (ที่ 2 จากซ้าย) สองอาชีวะฝีมือชน คนต้นแบบที่ประสบความสำเร็จจากการเลือกเรียนสายอาชีวะ พร้อมด้วยอาจารย์และน้องๆ อาชีวะฝีมือชนจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาเสาวภา และวิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี ร่วมงานเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ซีกัล คุกกิ้ง คาเฟ่

โครงการอาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ ริเริ่มโดยมูลนิธิเอสซีจีมาตั้งแต่ปี 2556 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ค้นหาความชอบความถนัดของตนเอง แล้วมุ่งไปในทิศทางที่ตรงจุด การเรียนอาชีวะนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจและตอบโจทย์สภาวการณ์ปัจจุบันและอนาคต โดยเฉพาะสาขาช่างอุตสาหกรรม สาขาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

สาขาคหกรรมศาสตร์ และสาขาวิชาอาหารและโภชนาการ ปัจจุบันมีนักเรียนทุนอาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติอยู่ทั้งสิ้นกว่า 1,300 คน ซึ่งทุนนี้เป็นทุนให้เปล่า ไม่มีภาระผูกพันต้องใช้คืน และเป็นทุนต่อเนื่องจนสำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)

สำหรับน้องๆ ที่สนใจสมัครขอรับทุน 'อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ' โดยมูลนิธิเอสซีจี สามารถเข้าไปดูกติกาเงื่อนไขการสมัครพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.scgfoundation.org/อาชีวะฝีมือชนคนสร้างชาติ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2560 หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 586 1475, 02 586 5506

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้