ภาพข่าว: ทาทา มอเตอร์ส ต่อสัญญาสนับสนุน บางกอกกล๊าส ลุยไทยพรีเมียร์ลีก

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๘
นายปวิณ ภิรมย์ภักดี (ซ้าย) ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ร่วมถ่ายภาพกับ นายสมิทธ์ แสงไฟ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ที่สนามลีโอ สเตเดียม ประกาศการต่อสัญญา ทาทา มอเตอร์ส เป็นผู้สนับสนุนทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ต่อไปอีก 1 ปี

ทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการต่อสัญญากับสโมสรบางกอกกล๊าสว่า "สโมสรบางกอกกล๊าส เป็นทีมฟุตบอลชั้นนำและเป็นทีมที่แข็งแกร่งในไทยพรีเมียร์ลีก และมีระบบการจัดการอย่างมืออาชีพ ที่ผ่านมาเราต่างให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี โดยสโมสรบางกอกกล๊าสแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างสโมสรกับทาทา มอเตอร์ส มากยิ่งกว่าการเป็นเพียงผู้ร่วมธุรกิจ เราจึงไม่ลังเลที่จะร่วมเป็นผู้สนับสนุนสโมสรแห่งนี้ต่อไป และเราก็หวังว่า จากการต่อสัญญาครั้งนี้ จะทำให้ ทาทา มอเตอร์ส และ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีความแข็งแกร่ง ก้าวหน้า และเติบโตยิ่งขึ้นในประเทศไทยไปด้วยกัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้