XCMG ขนทัพนวัตกรรมตัวท็อปร่วมโชว์ในงาน CONEXPO-CON/AGG พร้อมหนุนพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการแต่ละตลาด

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๒
XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรงานก่อสร้างชั้นนำระดับโลก เตรียมยกขบวนผลิตภัณฑ์เด่นและเทคโนโลยีล่าสุด 14 รายการ เข้าร่วมจัดแสดงในงาน CONEXPO-CON/AGG 2017 ระหว่างวันที่ 7-11 มี.ค.นี้ ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

CONEXPO-CON/AGG 2017 ถือเป็น 1 ใน 3 งานจัดแสดงสินค้าชั้นนำในอุตสาหกรรมก่อสร้าง นอกเหนือไปจากงาน Bauma และ Intermat โดยคาดว่างานในปีนี้จะดึงดูดผู้จัดแสดง 3,800 ราย และผู้เข้าร่วมชมงานระดับมืออาชีพถึง 125,000 ราย สำหรับ XCMG จะจัดแสดงรถขุดจำนวน 5 รุ่น เครน 3 รุ่น รถบดถนน 3 รุ่น รถตัก 1 รุ่น และแท่นเจาะแบบหมุนอีก 1 รุ่น ณ บริเวณพื้นที่จัดแสดงกลางแจ้ง Gold Lot หมายเลข G1000

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ทางบริษัทจะนำไปจัดแสดงในงาน CONEXPO-CON/AGG ครั้งนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ซีรีย์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับตลาดอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ และได้รับการรับรองมาตรฐานควบคุมมลพิษจากแหล่งกำเนิดระดับ 4 จึงรับประกันสมรรถภาพการใช้งานที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพ

"XCMG เริ่มเปิดตัวโครงการในสหรัฐอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2012 ด้วยการลงทุนในทรัพยากรและบุคลากรที่มีความสามารถ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดสหรัฐ ขณะนี้ วิศวกรอเมริกันกำลังทำงานร่วมกับนักออกแบบผลิตภัณฑ์จากทั้งสหรัฐและจีน เพื่อพัฒนาอุปกรณ์เครื่องจักรยุคใหม่ที่มีตลาดอเมริกาเหนือเป็นเป้าหมาย" หวัง หมิน ประธาน XCMG กล่าว

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่จะถูกนำมาจัดแสดงในงานนี้ ได้แก่ รถตักล้อยาง รุ่น XC949 ที่มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติระบบไฮดรอลิก ช่วยให้รถตักสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมต่างๆได้ดี และลดการกระตุกของเกียร์ ขณะที่รถขุดรุ่นใหม่มีระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบที่เชื่อถือได้และประหยัดพลังงานได้มากกว่า

XCMG เข้าสู่ตลาดสหรัฐเป็นครั้งแรกในช่วงทศวรรษ 1990 และนับตั้งแต่นั้น ผลิตภัณฑ์ของบริษัทก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานมากมายในสหรัฐ ปัจจุบัน XCMG ได้เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนา 1 แห่งในสหรัฐ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และการปรับปรุงความยืดหยุ่น โดยศูนย์แห่งนี้ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์มาแล้วมากกว่า 20 รุ่น ใน 5 ประเภทหลัก เพื่อรองรับตลาดอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ"

"สหรัฐเป็นตลาดที่ XCMG ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ในขณะที่บริษัทกำลังขยายกิจการไปทั่วโลก เราเชื่อว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการในท้องถิ่น เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในตลาดทุกภูมิภาค และเราก็มั่นใจว่า การลงทุนในทรัพยากรและบุคลากรที่มีความสามารถจะทำให้เราสามารถเจาะตลาดอเมริกาเหนือได้อย่างเต็มที่" นายหวังกล่าว

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 73 ปี และปัจจุบันติดอันดับ 9 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 177 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.xcmg.com หรือเพจ XCMG บน Facebook , Twitter , YouTube , LinkedIn และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล