“ซานิ-เติ้ล-กวาง” ติดใจกีฬาความเร็ว แท็กทีมพร้อมลุยแข่งต่อในโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
ลุ้นกันมันหยดส่งท้ายสำหรับการแข่งขัน "Toyota Motorsport 2016 : Fast Fun Fest" สนามที่ 5 ในงานบางแสน กรังปรีซ์ 2016 ณ ริมหาดบางแสน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ต และเหล่าแฟนคลับของทีมนักแข่งดาราที่พร้อมใจเกาะขอบสนามติดตามความมันส์กันอย่างใกล้ชิด ประเดิมลงสนามเรียกเสียงเชียร์เป็นคนแรกกับหนุ่มเติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ ก่อนส่งต่อให้สาวเท่ ซานิ AF- นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ก่อนปิดท้ายด้วย กวาง ABNormal-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ซึ่งทั้ง 3 คนสามารถสู้กับนักแข่งฝีมือดีจากทั่วประเทศที่มาลงแข่งได้อย่างสนุก จบการแข่งขันได้อย่างประทับใจ มีแต้มคะแนนติดมือกลับบ้าน ทำผลงานปิดฤดูกาลได้อย่างสวยงาม

โดย กวาง ABNormal กล่าวว่า "เป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ มีแฟนๆ มาเชียร์พวกเราเยอะมาก สนามนี้ท้าทาย มีทั้งช่วงขึ้นลงเขา โค้งหักศอกและช่วงทางตรงที่ต้องทำความเร็ว ต้องใช้สมาธิสูงมาก และเป็นสนามสุดท้ายสำหรับฤดูกาลของปี 2016 ที่ผ่านมาก็ตั้งใจทำเต็มที่ แม้ปีนี้ยังไม่ได้ขึ้นโพเดียมแต่ ก็มีเฉียดอยู่หลายสนามที่ผมเสียดายมาก ยังไงสู้ต่อในปี 2017 แน่นอน ตามเชียร์กันด้วยนะครับ"

ส่วน ซานิ AF สาวเดียวของทีมเสริมว่า "วันนี้ได้เห็นรอยยิ้ม เห็นความสำเร็จของเพื่อนๆ ที่ร่วมแข่งขันกันมาตลอด 1 ปี มีความสุขมากยิ่งตอนขึ้นโพเดียมรับถ้วยแชมป์ ซานิคิดว่ามันคือภาพแห่งความประทับใจและเป็นเวลาที่ดีที่สุดแล้วของการเป็นนักแข่งรถ ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกคนด้วยนะคะ ตัวซานิเองยิ่งลงแข่ง ก็ยิ่งหลงรักกีฬามอเตอร์สปอร์ต อยากให้ทุกๆคนช่วยเป็นกำลังใจให้ Toyota Racing Star Team ต่อในปี 2017 ด้วยค่ะ"

สุดท้ายกับพระเอกมาดเข้ม เติ้ล-ธนพล กล่าวว่า "อยากเชิญชวนเพื่อนๆ น้องๆ ที่สนใจอยากเป็นนักแข่งรถแบบพวกเราและยังได้ลงสนามแข่งที่ถูกต้องปลอดภัยได้มาตรฐาน อย่ารอช้าครับ ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของการรับสมัครนักแข่งใหม่ได้ที่ Facebook : ToyotaMotorsportThai แล้วจะได้มาสนุกด้วยกันครับผม"

ร่วมติดตามภาพความสนุกของการแข่งขันในสนามบางแสน และติดตามการแข่งขันสุดมันส์ ในฤดูกาลหน้าของ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ที่ยังคงความตื่นเต้นและเร้าใจเช่นเดิม ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ทาง FB, IG: ToyotaMotorsportThai และ www.toyotamotorsport.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ