มรภ.สงขลา เจ้าภาพกีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร 4 สถาบัน

อังคาร ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๗
มรภ.สงขลา เปิดบ้านจัดแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร 4 สถาบันการศึกษา มอ. ม.ทักษิณ มทร.ศรีวิชัย ร่วมชิงชัยฟุตบอลชาย ฟุตซอล เปตอง เทนนิส สร้างเครือข่ายบุคลากรแนบแน่น โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง

นายชัยสิทธิ์ บุญรังศรี รักษาการนายกสโมสรบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) และ ดร.วิชาญ เพ็ชรทอง นายกสโมสรอาจารย์และข้าราชการ ผู้เสนอโครงการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร 4 สถาบันการศึกษาใน จ.สงขลา ครั้งที่ 2 เปิดเผยว่า ที่ประชุม 4 สถาบันอุดมศึกษาใน จ.สงขลา ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย และ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา กำหนดให้มีการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ของบุคลากร 4 สถาบัน โดยมอบหมายให้ มรภ.สงขลา เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 4 มี.ค.-2 เม.ย.60 ใน 4 ประเภทกีฬา ดังนี้ 1. ฟุตบอลชาย 2. ฟุตซอล 3. เปตอง และ 4. เทนนิส โดยมีบุคลากรจาก 4 สถาบันการศึกษาเข้าร่วมประมาณ 200 คน ถือเป็นโอกาสในการร่วมกันพัฒนาบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนให้มีความรู้และประสบการณ์ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ ซึ่งสามารถนำมาบูรณาการประยุกต์ใช้ในงานที่รับผิดชอบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการแสดงสัญลักษณ์แห่งการส่งความรัก ความสุข และความสามัคคีต่อกัน โดยใช้การแข่งขันกีฬาเป็นสื่อกลาง

นายชัยสิทธิ์ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏเป็นสถาบันอุดมศึกษาเพื่อพัฒนาท้องถิ่น มีพันธกิจ 4 ประการ คือ การจัดการเรียนการสอน การวิจัย การให้บริการทางวิชาการแก่สังคม และการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ซึ่งพันธกิจทั้ง 4 ประการ จะต้องขับเคลื่อนโดยระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อนำพาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ มรภ.สงขลา ซึ่งเป็นสถาบันอุดมศึกษามีการเปลี่ยนแปลงในบริบทต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อภารกิจของมหาวิทยาลัย บุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนจะต้องได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะในด้านกีฬา วิชาการ หรือด้านอื่นๆ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุผลตามภารกิจของมหาวิทยาลัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4