“The Modist” เว็บขายสินค้าแฟชั่นสไตล์ Modest เปิดตัวต้อนรับวันสตรีสากล

พุธ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๐
The Modist ( http://www.themodist.com ) เว็บขายสินค้าแฟชั่นสไตล์ Modest ระดับโลกแห่งแรก เปิดตัวอย่างเป็นทางการต้อนรับวันสตรีสากล 8 มีนาคม The Modist ให้บริการจัดส่งสินค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เพื่ออำนวยความสะดวกแก่หญิงสาวที่ต้องการแสดงตัวตนผ่านเครื่องแต่งกายที่ดูเก๋ไก๋ ทันสมัย ทว่าดูสุภาพเรียบร้อยในเวลาเดียวกัน The Modist คัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถันเพื่อผู้หญิงทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ทุกศาสนา และทุกวัฒนธรรม

The Modist ถือกำเนิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของ Ghizlan Guenez ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับสาวๆ ที่มองหาเสื้อผ้าแฟชั่นเรียบหรูอินเทรนด์ โดยไม่ทิ้งสไตล์ความเป็นตัวเอง

The Modist นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากกว่า 75 แบรนด์ดังทั่วโลก อาทิ Marni, Alberta Ferretti, Christopher Kane และ Mary Katrantzou ร่วมด้วยเหล่าดีไซเนอร์คนดังที่ยกทัพสินค้าในคอลเลคชั่น Pre-Fall 2017 มาให้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม นอกเหนือจากคอนเทนต์และบริการขายสินค้าแล้ว The Modist ยังมาพร้อมกับนิตยสารออนไลน์ "The Mod" ซึ่งอัดแน่นไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับการช็อปปิง สไตล์สุดอินประจำฤดูกาล คำแนะนำในการแต่งตัว ภาพเคลื่อนไหว ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ รวมถึงประวัติและบทสัมภาษณ์คนดังในวงการแฟชั่น นอกจากนี้ The Modist ยังนำเสนอเคล็ดลับการเลือกซื้อเสื้อผ้าและการแต่งตัวแบบเก๋ๆ สตูดิโอส่วนตัว และผู้ช่วยดูแลสไตล์ส่วนตัวที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด โดยทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน The Modist แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับองค์กรที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรด้านโลจิสติกส์ทั่วโลก

Ghizlan Guenez กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนเลือกในสิ่งที่ตนต้องการอย่างอิสระ และตอกย้ำว่าผู้หญิงทั่วโลกล้วนมีความคล้ายคลึงกัน แม้ว่าจะมาจากต่างถิ่น ต่างวัฒนธรรม ต่างไลฟ์สไตล์ เราต้องการลบล้างความเชื่อเดิมๆ พร้อมกับสร้างชุมชมและบทสนทนาที่มีชีวิตชีวา อัดแน่นไปด้วยข้อมูล และเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงที่ดูดีในสไตล์สุภาพเรียบร้อย"

Lisa Bridgett ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเสริมว่า "ตลาดแฟชั่นสไตล์ Modest มีศักยภาพสูงมาก และอาจมีมูลค่าถึง 4.84 แสนล้านดอลลาร์ภายในปี 2562 จุดมุ่งหมายของเราคือการมอบคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้า พร้อมกับเป็นแหล่งช็อปปิงที่ครบ จบในที่เดียว สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ Modest"

The Modist มีสำนักงานอยู่ในลอนดอนและดูไบ ในส่วนของทีมงานนั้น นอกเหนือจาก Ghizlan Guenez และ Lisa Bridgett แล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระหว่างประเทศและอุตสาหกรรมแฟชั่นอีกหลายท่าน ซึ่งรวมถึง Sasha Sarokin ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อและแฟชั่น, Sally Matthews ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และ Dima Ayad ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด

หากต้องการประวัติ ภาพถ่าย คลิปวิดีโอ หรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ KCD London

ที่มา: The Modist

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital