เพนโฟลด์ มอบขวดไวน์คริสตัลเซนต์-หลุยส์ รุ่นพิเศษ แก่เชฟกักกัน ผู้ชนะในงานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ปี 2017

พุธ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๓
เพนโฟลด์ ผู้ผลิตไวน์ชั้นเลิศแห่งออสเตรเลียที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก และพันธมิตรเครื่องดื่มไวน์อย่างเป็นทางการของงานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ปี 2017 มอบคนโทไวน์รุ่นพิเศษ เพนโฟลด์ เอวูม ลิมิเต็ด เอดิชั่น คริสตัล ดีแคนเทอร์ (Penfolds Aevum Limited Edition Crystal Decanter) และไวน์เพนโฟลด์รุ่นแกรนจ์ ปี 2012 เพื่อแสดงความยินดีแก่ ร้านอาหารกักกัน ในกรุงเทพฯ ผู้คว้ารางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ปี 2017

คนโทไวน์รุ่นพิเศษ เพนโฟลด์ เอวูม ลิมิเต็ด เอดิชั่น คริสตัล ดีแคนเทอร์ (Penfolds Aevum Limited Edition Crystal Decanter) เกิดจากการร่วมมือของเพนโฟลด์และเซนต์-หลุยส์ ผู้ผลิตเครื่องแก้วคริสตัลชั้นนำแห่งยุโรป โดยขวดรุ่นพิเศษนี้ผลิตจากแก้วคริสตัลเนื้อดีอย่างพิถีพิถัน มีความโดดเด่นและสวยงามในทุกรายละเอียดด้วยกรรมวิธีการเจียระไนแบบไดมอนด์คัท ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิตขึ้นสูงของแบรนด์ เซนต์-หลุยส์ และจะใช้บรรจุไวน์เพนโฟลด์รุ่นแกรนจ์ รุ่นปี 2012 ขนาด 750 มล. เพื่อมอบสุนทรียภาพแห่งรสชาติที่สมบูรณ์แบบ โดยขวดเพนโฟลด์ เอวูม ลิมิเต็ด เอดิชั่น คริสตัล ดีแคนเทอร์ ถือเป็นไอเท็มหายากของนักดื่มไวน์เนื่องจากผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด

ในฐานะพันธมิตรผู้สนับสนุนไวน์อย่างเป็นทางการ เพนโฟลด์ยังได้จัดบาร์เครื่องดื่มเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อบริการไวน์ชั้นเลิศหลากหลายรุ่น ได้แก่ บิน 407 กาแบร์เนต์, บิน 389 กาแบร์เนต์ ชีราซ, บิน 2 ชีราซ มาทาโร รวมไปถึง เพนโฟลด์ คูนังก้า ฮิลล์ เซเว่นตี้ซิกซ์ ชีราซ กาแบร์เนต์ และ ออทัม รีสลิ่ง ให้แก่แขกผู้มาร่วมงานซึ่งประกอบด้วยเหล่าเชฟชื่อดังของเอเชียและผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงอาหารและสื่อมวลชนจากนานาประเทศ

มร.แอนดรู โอไบรอัน ผู้จัดการทั่วไปเพนโฟลด์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลางและแอฟริกา กล่าวว่า "เราขอแสดงความยินดีกับ ร้านกักกัน ของเชฟกักกัน อานันด์ จากกรุงเทพฯ ผู้คว้าตำแหน่งสุดยอดร้านอาหารแห่งเอเชีย เป็นปีที่สามติดต่อกันจากงานประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2017"

"นอกจากนี้ เราขอร่วมแสดงความยินดีกับร้านอาหารทุกแห่งที่ได้รับการยกย่องในงานประกาศผลรางวัลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ซึ่งความสำเร็จของพวกเขาเป็นผลจากการทุ่มเททำงานอย่างอุตสาหะของเหล่าเชฟและทีมงานอย่างแท้จริง เพนโฟลด์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงได้รับคัดเลือกให้เป็นพันธมิตรเครื่องดื่มไวน์อย่างเป็นทางการ และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอไวน์เจ้าของรางวัลระดับโลกแก่บรรดาแขกผู้มีเกียรติภายในงานประกาศผลรางวัล ซึ่งล้วนเป็นผู้ประกอบการและผู้ปฏิบัติงานที่เปี่ยมด้วยความสามารถในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของเอเชีย" มร.แอนดรู โอไบรอัน กล่าว

ไวน์เพนโฟลด์มีชื่อเสียงในด้านรสชาติที่มีคุณภาพสม่ำเสมอและสไตล์ที่โดดเด่นซึ่งยังคงรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมไว้ไม่เปลี่ยนแปลง เนื่องจากรสชาติของไวน์ถือเป็นปัจจัยสำคัญของร้านอาหารในการนำเสนอประสบการณ์แห่งรสชาติชั้นเลิศที่สม่ำเสมอและเชื่อถือได้แก่แขกผู้มาเยือน เพนโฟลด์มุ่งมั่นนำเสนอไวน์ที่ผสมผสานวัตถุดิบชั้นเลิศจากหลายแหล่งผลิตที่มอบรสชาติอันชวนหลงใหลและน่าประทับใจ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่บริการของร้านอาหารชั้นนำที่พิถีพิถันเลือกใช้แบรนด์ไวน์เจ้าของรางวัลระดับโลกอย่างเพนโฟลด์

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.penfolds.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้