เซเลส (ประเทศไทย) ผนึกกำลัง เมดิท็อกซ์ อินคอร์ปอเรท ยักษ์ใหญ่เกาหลี เปิด “เมดิเซเลส” ให้บริการสินค้าความงามแบบ One Stop Service ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำอันดับหนึ่งในไทย

พฤหัส ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๙
บริษัท เซเลส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่าย "นิวโรน็อกซ์ ท็อกซิน" (Neuronox Toxin) ท็อกซินอันดับหนึ่งของเกาหลี หรือที่เรียกกันติดปากว่า "โบท็อกซ์ เกาหลี" ผนึกกำลังร่วมทุน บริษัท เมดิท๊อกซ์ อินคอร์ปอเรท บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตสารโปรตีนบริสุทธิ์ " โบทูลนัมท๊อกซิน " ต้นกำเนิดโบท็อกซ์ เกาหลี ที่ครองผู้นำตลาดสินค้าโบทูลินัมท็อกซิน (หรือท็อกซิน) ใหญ่เป็นอันดับ4 ของโลก เปิด "บริษัท เมดิเซเลส จำกัด" เพื่อให้บริการสินค้าความงามแบบ One Stop Service ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความงาม ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาดสินค้าและบริการด้านความงามอันดับหนึ่งในประเทศไทย

คุณสุรวุฒิ วูวงศ์ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เซเลส ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เราได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ "นิวโรน็อกซ์ ท็อกซิน" หรือที่เรียกติดปากว่า "โบท็อกซ์ เกาหลี" โดยเริ่มต้นธุรกิจในปี 2008 โดยนำมาเพื่อใช้ในการรักษาโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติของกล้ามเนื้อ และใช้รักษาอาการปวดไมเกรน แต่ด้วยกระแสเกาหลีฟีเวอร์ และนวัตกรรมความงามที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ "โบท็อกซ์ เกาหลี" ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มสาวๆ โดยคลินิกความงามและโรงพยาบาลต่างๆ ได้นำโบท็อกซ์ เกาหลี มาฉีดเพื่อปรับรูปหน้าให้หน้าเรียว ลดกราม ซึ่งการฉีดนั้นสามารถทำได้ง่ายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ไม่ต้องพักฟื้น และไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมลดการเจ็บปวด จึงทำให้ตลาดความงามในประเทศไทยคึกคัก และเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

โดยภาพรวมตลาดเสริมความงามทั่วโลกมีมูลค่าประมาณ 21 ล้านล้านบาท เติบโต 7% ต่อปี ในขณะที่ตลาดในเอเชียมีมูลค่าราว 1 ใน 5 ของตลาดเสริมความงามทั่วโลก ซึ่งกระแสความนิยมที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คือ การชะลอวัย โดยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 7.5% ต่อปี สำหรับการบริการด้านการชะลอวัย ที่คนส่วนใหญ่นิยมมากที่สุด คือ การฉีดท็อกซิน และการฉีดฟิลเลอร์ ขณะที่ตลาดศัลยกรรม อาทิ ศัลยกรรมตา จมูก และเสริมหน้าอก ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเติบโต 7.4% ต่อปี การขยายตัวของตลาดความงามใน

ปัจจุบันไม่ได้จำกัดเพศหรือวัย จึงทำให้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยวัยทำงานเป็นกลุ่มที่ใช้บริการทั้งการดูแลรักษาผิวและศัลยกรรมมากที่สุดถึง 40% ถึงอย่างไรตลาดความงามยังเป็นเค้กก้อนใหญ่ที่ทุกคนปรารถนา เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการเติบโต และหวังก้าวสู่ผู้นำตลาดความงามในไทย

คุณสุรวุฒิ วูวงศ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า จากอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้ร่วมทุนกับ บริษัท เมดิท๊อกซ์ อินคอร์ปอเรท บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ผู้นำตลาดสินค้าโบทูลินัมท็อกซิน(หรือท็อกซิน)ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก เปิด บริษัท เมดิเซเลส จำกัด เพื่อนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "นิวโรน็อกซ์" พร้อมให้บริการด้านการตลาด การกระจายสินค้าแต่เพียงผู้เดียว รวมถึงการจัดกิจกรรมด้านการอบรมสนับสนุนให้แพทย์ที่สนใจใช้สารโปรตีนบริสุทธิ์ โบทูลินัม ในการแก้ไขปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ให้ได้รับความรู้ใหม่และเทคนิคใหม่ๆ เราจะมุ่งเน้นการให้บริการแบบ one stop service จากความร่วมมือของทั้งสองบริษัท ที่มีความชำนาญในของเรื่องผลิตภัณฑ์ บริการหลังการขาย ผมเชื่อมั่นว่า เมดิเซเลส จะสามารถสร้างยอดขาย และก้าวสู่ผู้นำอันดับหนึ่ง การนำเข้าและจำหน่ายกลุ่มสารโปรตีนบริสุทธิ์ โบทูลินัม นอกจากนี้ บริษัทฯ เซเลส (ประเทศไทย) จำกัด ยังนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แผลเป็น และอุปกรณ์การแพทย์อื่นๆ จากสวิสเซอร์แลนด์และเกาหลีในตราสินค้า Stratpharm & Theraderm อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest