ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดตัว “จดหมายข่าว” TFC Newsletter สมัครสมาชิกฟรี! กรอกอีเมล์รับข่าวก่อนใคร

จันทร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๖
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ดำเนินการเปิดตัว "จดหมายข่าว" TFC Newsletter อย่างเป็นทางการ เพื่อต้องการให้บริการนำส่งข่าวสารทุกสัปดาห์ทางอีเมล์ ให้แก่ประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงนักลงทุนต่างๆ ได้รับทราบข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ในแวดวงธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ทั้งในและต่างประเทศ

โดย "จดหมายข่าว" TFC Newsletter จะออกประจำวันพุธของแต่ละสัปดาห์ รูปแบบการนำเสนอเป็นการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่มีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังรวมเนื้อหาเกี่ยวกับข่าวอบรม-สัมมนาสร้างอาชีพ, คอร์สเรียนใหม่, งานออกบูทแสดงสินค้าที่น่าสนใจ ซึ่งข้อมูลและเนื้อหาที่ได้นำเสนอเหล่านี้ ถือหนึ่งในบริการขั้นเทพ! ของ ThaiFranchiseCenter.com

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2559 ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ดำเนินการออก "จดหมายข่าว" TFC Newsletter บริการนำส่งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ในแวดวงธุรกิจ SMEs ธุรกิจแฟรนไชส์ คอร์เรียน-คอร์อบรมสร้างอาชีพ รวมถึงงานออกบูทแสดงสินค้าที่น่าสนใจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้แก่ผู้ที่สนใจทางอีเมล์

ผลปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการธุรกิจ รวมถึงนักลงทุนจำนวนมาก คลิกเข้ามาเว็บไซต์สมัครสมาชิกฟรี ด้วยการกรอกอีเมล์ของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกมากกว่า 34,000 ราย

สำหรับใครที่อยากได้ข้อมูลข่าวสารทางธุรกิจ SMEs ธุรกิจแฟรนไชส์ คอร์สอบรมสร้างอาชีพ งานออกบูท ขอเพียงแค่คุณคลิกเข้ามาสมาชิกแบบฟรีๆ กรอกอีเมล์ที่ต้องการรับข้อมูลข่าวสาร SMEs และแฟรนไชส์ ก็ได้รู้ความเคลื่อนไหวก่อนใคร

คลิกสมัครสมาชิก รับข้อมูลข่าวสารพรี! http://www.thaifranchisecenter.com/newsletter/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ