ที่สุดของความอลังการ กับงานแสดงสุดยอดงานแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรม ด้านการเกษตรและปศุสัตว์ ครั้งเดียวในอาเซียน กับ 3 วัน 3 งาน 3 อุตสาหกรรม

จันทร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๕
วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค เปิดตัว งานฮอร์ติ เอเชีย 2017 งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพืชพรรณ ผัก ผลไม้ ดอกไม้ และกล้วยไม้ ระดับเอเชียซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 ภายในงานจะเต็มไปด้วยบริษัทชั้นนำมากมายทั้งจากไทย เอเชีย และยุโรป มากกว่า 100 บริษัท จาก 20 ประเทศร่วมจัดแสดงงาน ครอบคลุมทุกห่วงโซ่อุปทาน โดยครอบคลุมทุกห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่ก่อนการปลูก, การเตรียมการ, การเก็บเกี่ยวผลผลิต, การเพาะพันธุ์, เทคโนโลยีปุ๋ย, การปรับปรุงสภาพดิน, เทคโนโลยีการเพาะปลูกเก็บเกี่ยว การควบคุมอุณหภูมิ การระบายอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยีโรงเรือน ที่ทางยุโรป เตรียมนำเทคโนโลยีล่าสุดมาจัดแสดงภายในงาน

และครั้งแรกกับ งานอะกริเทคนิก้า เอเชีย 2017 งานแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรม ด้านเครื่องจักรกลการเกษตรครบวงจร ครั้งแรกการนำสุดยอดงานเกษตรอันดับ 1 จากเยอรมนีสู่ภูมิภาคเอเชีย ผู้ชมงานจะพบเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ อุปกรณ์การเกษตร ตลอดจนนวัตกรรมการเกษตรที่เหมาะสำหรับพืชเขตร้อนกว่า 200 บริษัท เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเชื่องโยงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างภูมิภาคเอเชียและยุโรป พิเศษสุดกับการจัดงาน วิฟ เอเชีย 2017 งานแสดงสินค้าและนิทรรศการด้านเทคโนโลยีปศุสัตว์และสัตว์น้ำครบวงจร ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยคาดจะมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 1,000 ราย พร้อมด้วยกิจกรรมใหม่ แคมเปญการนำเสนองานสุดยอดนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลระดับโลก พร้อมผลิตภัณฑ์จากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำจากทั่วโลก และงานประชุมสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจมากมาย

นับเป็น 3 งานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมเกษตรและปศุสัตว์ จัดระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2560 งานจะเริ่มเวลา 10.00-18.00 น. ทุกฮอลล์ของไบเทค บางนา คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 45,000 คนตลอด 3 วัน กรุณาลงทะเบียนล่วงหน้าที่ www.horti-asia.com หรือ www.agritechnica-asia.com โดยใช้รหัส AP 1211 หรือ HP 2211 หรือสามารถแจ้งรหัสนี้ได้ที่หน้างาน เพื่อรับบัตรเข้าชมงานมูลค่า 1,000 บาทฟรี

พิเศษ สำหรับสื่อมวลชน ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 มีนาคม 2560 บริเวณหน้าฮอลล์ 105 ตั้งแต่เวลา 08.30-11.45 น. ได้รับเกียรติจากนาย สัตวแพทย์ ธนิตย์ เอนกวิทย์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมเป็นประธานเป็นงาน **แจ้งความจำนงได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณแสงทิพ / 02-6700900 ต่อ 122 หรือ 083-1978848 / อีเมล์[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4