ปรนนิบัติผิวด้วยผลิตภัณฑ์สารสกัดจากข้าว นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ณ สปา บุราส่าหรี ใจกลางกรุงเทพ

จันทร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
จากดอกไม้กลีบบอบบาง "บุราส่าหรี" กลายเป็นแรงบันดาลใจในการบริการสปาทรีทเมนท์ ของบุราส่าหรีกรุ๊ป ซึ่งได้รังสรรค์เทคนิคการนวด ทรีทเมนท์และการบำบัด (Therapy) หลากหลายรายการ ภายใต้บรรยากาศแบบ Burasari ที่มีความโดดเด่นด้านการสร้างความผ่อนคลายทั้งทางร่างกายและอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ ในหลายโลเคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ได้แก่ โรงแรมบุราส่าหรี ภูเก็ต , โรงแรมบุราส่าหรี เฮอริเทจ หลวงพระบาง , โรงแรมเซียงไฮ้ แมนชั่น เยาวราช โดยแต่ละแห่ง ตกแต่งในบรรยากาศที่แตกต่างภายใต้มาตรฐานเดียวกันของ สปา บุราส่าหรี

สำหรับปี 2017 นี้ พบกับช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย ที่จะสร้างความประทับใจแบบเอกซ์คูลซีพ ณ ใจกลางมหานคร กับ สปา บุราส่าหรี สาขาใหม่ล่าสุด โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยจับมือกับ RICE FORCE ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์ทรีทเมนท์ Anti Aging Facial & Body Massage ที่ผสมผสานคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการนวดด้วยเทคนิคเฉพาะได้อย่างลงตัว

RICE FORCE เป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากพลังข้าวญี่ปุ่น จากวิธีการสกัดแบบโบราณ รังสรรค์ให้เกิดส่วนผสมใหม่จากรำข้าว ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยผ่านเทคโนโลยีการหมักสาเกญี่ปุ่น ร่วมกับการคิดค้นทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อพัฒนา Rice Power Extract ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพ ที่จะยกระดับความเป็นธรรมชาติของผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี นุ่มละมุน และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา โดยผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ ยอมรับในประสิทธิภาพของ RICE FORCE ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติในระยะเวลารวดเร็ว การันตีด้วยความนิยมจากสปาชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งที่ญี่ปุ่น ฮ่องกง ฮาวาย อังกฤษ เยอรมัน และสาธารณรัฐเชก

คุณลิลลี่ อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการบุราส่าหรีกรุ๊ป เปิดเผยว่า "สำหรับ สปา บุราส่าหรี ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ นับเป็นสาขาใหม่ล่าสุดของบุราส่าหรีกรุ๊ป ซึ่งเราได้ใช้เวลาเตรียมงานนานกว่า 6 เดือน เพื่อเตรียมความพร้อม ซึ่งความพิเศษของสปา บุราส่าหรีในปีนี้คือ การที่เราร่วมกับผลิตภัณฑ์ RICE FORCE จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นและได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเราได้เพิ่มทรีทเมนท์ RICE FORCE Anti Aging Facial & Body Massage ที่ช่วยในการยกกระชับผิว ทั้งใบหน้าและทั่วเรือนร่างด้วยเทคนิคการนวดพิเศษ ผสมผสานกับผลิตภัณฑ์ RICE FORCE ที่มีส่วนผสมของ Rice Power Extract ซึ่งจะคืนความอ่อนเยาว์อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลส์ ช่วยให้ผิวยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างน่าอัศจรรย์ ควบคู่ไปกับการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ และนอกจากที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์แล้ว ทรีทเมนท์ตัวนี้ ยังได้รับความนิยมอย่างสูงที่สาขาอื่นๆ ทั้งที่ภูเก็ต หลวงพระบาง และโรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช อีกด้วย"

ทรีทเมนท์ RICE FORCE Anti Aging Facial & Body Massage โดยสปาบุราส่าหรี ประกอบด้วยขั้นตอนการนวดกระชับผิวทั้งร่างกายเป็นเวลา 90 นาที โดยเริ่มจากการวาง Singing Blow เพื่อนำเข้าสู่การบำบัดอย่างล้ำลึก หลังจากนั้น เทอราปีสจะนำ Bean bag ที่อุ่นจนมีอุณหภูมิพอเหมาะวางบริเวณแผ่นหลัง เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า แล้วเริ่มนวดจาก ขาด้านหลัง ไล่มาที่แผ่นหลัง โดยใช้เทคนิคการนวดที่มีจังหวะยาวเน้นความลื่นไหลของสัมผัส และการกดจุดกระชับสัดส่วน นวดขาด้านหน้า บริเวณลำตัวและแขนเป็นลำดับถัดไป ซึ่งการนวดด้วยเทคนิคดังกล่าว นอกจากจะเป็นการคลายความเมื่อยล้าให้กับกล้ามเนื้อแล้วยังสามารถช่วยยกกระชับผิว ซึ่งเมื่อประกอบกับทรีทเมนท์พิเศษของ Rice Force เมื่อนวดเสร็จผิวจะเนียนนุ่มทั่วร่างกาย

หลังจาก Body Massage แล้ว จึงเป็นขั้นตอนของการนวดปรนนิบัติผิวหน้าด้วยทรีทเมนท์ RICE FORCE Anti Aging Facial ที่เริ่มต้นด้วยการล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Make Up Remover และ Mild Face Wash แล้วนำไอน้ำมาอบผิวเพื่อให้เกิดความผ่อนคลายและเปิดรูขุมชน จากนั้น จึงเป็นขั้นตอนการนวดด้วยเทคนิค Lifting ซึ่งจะทำให้ผิวยกกระชับอย่างแท้จริง ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่การมาสก์หน้า ด้วย Premium Perfect Mask ที่มีส่วนผสมเซรั่มเข้มข้นเพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลส์ผิวก่อนจะเป็นขั้นตอนของการบำรุงและกันแดดต่อไป หลังจากการทำทรีทเมนท์ RICE FORCE Anti Aging Facial แล้ว ผิวหน้าจะนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยเล็กๆ เลือนหายไป ช่วยทำให้ผิวกระชับ สดใส และอ่อนเยาว์

RICE FORCE Anti Aging Facial & Body Massage พร้อมให้บริการแล้ว ณ สปา บุราส่าหรี โดยในกรุงเทพ มี 2 สาขา ได้แก่ สาขาใหม่ล่าสุด โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์, โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช, โรงแรมบุราส่าหรี จังหวัดภูเก็ต และ โรงแรมบุราส่าหรี เฮอริเทจ หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

สปา บุราส่าหรี ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ มีห้องทรีทเมนท์ให้บริการทั้งหมด 5 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องทรีทเมนท์ 1- 3 สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้อง และห้องทรีทเมนท์ 4 สำหรับ 1 ท่าน จำนวน 1 ห้อง นอกจากนี้ ยังมีห้องนวดไทย จำนวน 3 เตียงอีก 1 ห้อง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 23.00 น. สำรองห้องนวด โทร.02-655-5555 ต่อ 7520 หรือ E-Mail: [email protected] และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://burasarigroup.com/spa-burasari/bangkok-thailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้