คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ดึง ชนนภัทร วิรัชชัย แบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ประเทศไทย และ ริกะ อิชิเกะ Rika “Tiny Doll” Ishige ชวนสาวไทย เรียนรู้เทคนิคการป้องกันตัว พร้อมปลุกพลังการต่อสู้ ในกิจกรรม “Havoline Fighting Spirit&r

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
ผ่านพ้นกันไปสดๆ ร้อนๆ กับกิจกรรมดีๆ "Havoline Fighting Spirit" จาก คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถเครื่องยนต์เบนซิน โดย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด และ ONE Championship™ภายใต้แคมเปญระดับภูมิภาค "Put The Fight Back In Your Engine, with Caltex Havoline" ดึง ชนนภัทร วิรัชชัย 'One Shin' หรือ ครูตอง แบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® ประเทศไทย และริกะ อิชิเกะ Rika "Tiny Doll" Ishige ดาวดังแห่งสังเวียน MMA ร่วมปลุกพลังการต่อสู้ สร้างแรงบันดาลใจ ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ ณ อาร์ เอส เอ็ม อะคาเดมี่ (RSM Academy) เมื่อเร็วๆ นี้

กิจกรรมเอาใจสาวๆ รักสุขภาพ อย่าง "Havoline Fighting Spirit" จัดขึ้นในบรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วย สาวๆ ที่มาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เพื่อร่วมเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว และฟิตแอนด์เฟิร์มไปกับ 2 ยอดนักสู้ชาวไทย ดาวดังแห่งสังเวียน MMA สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์และผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® ที่เป็นดังเกราะปกป้องทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ของคุณ โดยก่อนที่จะเริ่มเวิร์คช็อป นายชุตินธร ปักเข็ม ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า "Havoline Fighting Spirit" เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญระดับภูมิภาค "Put The Fight Back In Your Engine, with Caltex Havoline" ซึ่งตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้บริโภคและเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิง โดยคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการจัดและสนับสนุนโครงการด้านกีฬา ซึ่งถือเป็นการสร้างเสริมสุขภาพและเป็นการสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน รวมถึงส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะสาวๆ ที่ปัจจุบันนิยมหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการผลักดันหรือแรงบันดาลใจให้เรียนรู้เทคนิคการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยได้ในเบื้องต้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นในยุคปัจจุบัน ที่ผู้หญิงควรเรียนรู้และเตรียมตัวในการระมัดระวังป้องกันตนเองให้รอดพ้นจากภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับตัวได้ทุกเมื่อ"

"กิจกรรม "Havoline Fighting Spirit" ได้ 2 ยอดนักสู้ ดาวดังแห่งสังเวียน MMA อย่าง ชนนภัทร วิรัชชัย 'One Shin' หรือ ครูตอง แบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® ประเทศไทย และริกะ อิชิเกะ Rika "Tiny Doll" Ishige ร่วมถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว ในแบบฉบับ MMA ทั้ง 4 ท่าด้วยกัน เริ่มจาก Visual range ตามด้วย Close range

แล้วต่อด้วย Back Position ก่อนปิดท้ายด้วยท่า Ground งานนี้เบิร์นแคลอรี่พร้อมกับสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของเหล่าสาวๆ ได้ไม่มากก็น้อย นอกจากนี้ ยังร่วมแบ่งปันเคล็ดลับให้กับสาวๆ ยุคใหม่ให้สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ โดย ชนนภัทร วิรัชชัย ได้กล่าวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® ประเทศไทย ว่า "รู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ได้มาถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบ MMA เพื่อให้สาวๆ ได้รู้เทคนิคการป้องกันตัวเองกันด้วยวิธีง่ายๆ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาศักยภาพร่างกายของเราให้แข็งแรงมากขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดีครับ" ด้าน ริกะ อิชิเกะ กล่าวเสริมว่า "ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ทุกคนในการเรียนรู้ต่อสู้เพื่อป้องกันตัวเอง ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ไม่เพียงแต่จะได้ความรู้แล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆ ยังได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีกันด้วย หวังว่าศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว MMA จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้สาวๆ ได้เรียนรู้การป้องกันตัว และระมัดระวังป้องกันตนเองให้รอดพ้นจากภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับตัวได้ทุกเมื่อค่ะ"

ด้านตัวแทนของเหล่าสาวๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้อย่าง คุณขวัญ – ฎารัช สมโพธิ์ พนักงานบริษัทเอกชน ได้พูดถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า "วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้ออกกำลังกายกิจกรรมวันนี้ดีมาก นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้วยังได้เรียนรู้ทักษะการป้องกันตัวกันแบบง่ายๆ ด้วยค่ะ" อีกหนึ่งสาว คุณบีม – กัญญารัตน์ เสาร์แดน พนักงานบริษัทเอกชน เล่าถึงความประทับใจในกิจกรรมวันนี้ว่า "ได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปในลักษณะแบบนี้เป็นครั้งแรก ทุกคนสนุกไปกับการออกกำลังกายมาก ได้เรียนรู้ถึงการป้องกันตัวเบื้องต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราควรรู้ไว้และเชื่อว่าเทคนิคต่างๆ ในวันนี้สามารถป้องกันตัวได้ในชีวิตจริงตามสถานการณ์จริง และขอบคุณคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้สำหรับผู้หญิงอย่างเราค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital