LuMee Duo เคสไอโฟนเรืองแสงสองด้าน วางจำหน่ายแล้วในกว่า 15 ประเทศ

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๖
-มีจำหน่ายแล้วที่ Apple.com และร้าน Apple Store ในยุโรป ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชีย

LuMee LLC ผู้รังสรรค์เคสสมาร์ทโฟนเรืองแสงสุดล้ำซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ประกาศในวันนี้ว่า "LuMee Duo(TM)" เคสที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับผู้รักการถ่ายภาพบนไอโฟน มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Apple Store ทั่วโลก LuMee Duo ถือเป็นเคสสมาร์ทโฟนชิ้นแรกที่ฝังหลอดไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อมอบคุณภาพแสงระดับมืออาชีพที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพและวิดีโอบนไอโฟน

หลังเปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคมเฉพาะที่ Apple Store, Apple.com และ LuMee.com ในสหรัฐฯ และแคนาดา ขณะนี้ LuMee Duo มีจำหน่ายแล้วที่ Apple.com และ Apple Store ในออสเตรเลีย เบลเยียม จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อิตาลี ญี่ปุ่น มาเก๊า เนเธอร์แลนด์ สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหราชอาณาจักร เคสรุ่นนี้ใช้ได้กับ iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s, และ iPhone 6s Plus และมีสีให้เลือกได้แก่ Black Matte, Gold Matte และ Rose Matte

"เราตื่นเต้นมากที่ LuMee Duo จะช่วยให้ผู้บริโภคในตลาดเหล่านี้ได้สร้างสรรค์การถ่ายภาพที่เปล่งประกายแห่งวัฒนธรรม สุนทรียศาสตร์ และความคิดสร้างสรรค์ที่สะท้อนมุมมองของแต่ละบุคคล" อัลลัน ชูเมค ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และผู้คิดค้นเคส LuMee กล่าว "LuMee Duo เป็นเคสที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการบันทึกภาพสวยๆ เพราะคุณจะสามารถถ่ายภาพที่น่าประทับใจได้อย่างไร้ขีดจำกัดในทุกสถานการณ์"

LuMee Duo มาในดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยขอบยางและวัสดุป้องกันตัวเครื่องอันแข็งแรงเพื่อเพิ่มการปกป้องโทรศัพท์ นอกจากนี้ไฟที่สามารถปรับความสว่างได้ ยังช่วยให้ผู้ถ่ายภาพสามารถเลือกแสงที่ต้องการสำหรับแต่ละภาพ ขณะที่ไฟที่ให้แสงนุ่มนวลจะช่วยแก้ปัญหาภาพตาแดงที่มักเกิดจากแฟลชและแสงจ้า

เกี่ยวกับ LuMee LLC:

LuMee(R) คือหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์และไฟส่องสว่างที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทได้แก่ เคสสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพคุณภาพสูงได้อย่างมืออาชีพ และสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการพูดคุยผ่านวิดีโอ อัลลัน ชูเมค ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วน เป็นช่างภาพมืออาชีพ ผู้เคยถ่ายภาพประธานาธิบดีสหรัฐและคนดังมาแล้วมากมาย เขาจึงได้คิดค้นแนวคิดนี้ขึ้นมาเพื่อปรับปรุงแสงไฟส่องสว่างจากโทรศัพท์มือถือด้วยตัวของเขาเอง ปัจจุบัน บริษัทได้ปฏิวัติวิธีการถ่ายภาพ ให้นักถ่ายภาพทุกระดับฝีมือสามารถถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนของพวกเขาเองได้ดุจช่างภาพมืออาชีพ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LuMee.com

ติดต่อ:

Chelsea Giacobbe

Coburn Communication

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ- http://mma.prnewswire.com/media/476226/LuMee_Duo.jpg

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20161111/438529LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ