ผลิตภัณฑ์กรดอินทรีย์ชนิดใหม่จากบีเอเอสเอฟช่วยให้สัตว์กินน้ำได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น

พุธ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๓
ผลิตภัณฑ์กรดอินทรีย์ชนิดใหม่จากบีเอเอสเอฟที่มีชื่อว่า Lupro-Mix® NA จะทำให้สัตว์กินน้ำได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถช่วยปรับค่า pH และหยุดยั้งการเติบโตของจุลินทรีย์ได้ โดยผลิตภัณฑ์กรดอินทรีย์ตัวใหม่นี้จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน VIV Asia ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ถึง 17 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

ถึงแม้ว่าน้ำที่ใช้ในการเลี้ยงสัตว์นั้นจะมาจากแหล่งที่สะอาด แต่ก็มีโอกาสที่จะได้รับการปนเปื้อนได้ในช่วงพักน้ำและส่งตามท่อไปยังคอกเลี้ยง โดยน้ำจะเป็นที่อยู่อาศัยของจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดโรคทางเดินอาหารชนิดต่างๆ ได้ อาทิเช่น เชื้อแบคทีเรียชนิดแซลโมเนลล่า เอสเชอริเคียโคไล และแคมปีโลแบคเตอร์ จุลินทรีย์ก่อโรคเหล่านี้ไม่เพียงแค่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพและการเจริญเติบโตของสัตว์เท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อคุณภาพของเนื้อและไข่ ซึ่งสามารถส่งกระทบด้านความปลอดภัยต่อไปยังผู้บริโภคอีกด้วย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Lupro-Mix NA จาก

บีเอเอสเอฟจะสามารถช่วยยับยั้งการเติบโตของจุลินทรีย์ก่อโรคเหล่านี้ได้ โดยการเข้าไปขัดขวางกระบวนการเมแทบอ- ลิซึมของจุลินทรีย์และลดค่า pH ของน้ำลง และยังช่วยป้องกันการก่อตัวของกลุ่มจุลินทรีย์จึงทำให้ท่อน้ำมีความสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น

นอกจากนี้หลายประเทศในเอเชียแปซิฟิกที่มีการใช้หญ้าหมักเป็นอาหารหลักในการเลี้ยงโคกระบือก็ยังสามารถใช้ Lupro-Mix NA ในการช่วยป้องกันการหมักกรดบิวทิริกโดยเชื้อแบคทีเรียครอสตริเดียที่ไม่พึงปรารถนา จึงทำให้มั่นใจได้ถึงศักยภาพในการผลิตหญ้าหมักที่มีคุณค่าทางอาหารที่สูง แม้ว่าจะอยู่ภายใต้สภาวะที่เป็นอุปสรรคก็ตาม

เอนไซม์ไฟเตสตัวใหม่ Natuphos® E ช่วยปลดล็อคสารอาหาร

บีเอเอสเอฟเป็นผู้ผลิตเอนไซม์ไฟเตสสำหรับใช้ในอาหารสัตว์เป็นบริษัทแรกของโลกและทำตลาดมานานกว่า 25 ปี นี่เป็นอีกครั้งที่บีเอเอสเอฟได้เป็นผู้กำหนดมาตรฐานใหม่ในเทคโนโลยีเอนไซม์สำหรับอาหารสัตว์ โดยการเปิดตัวเอนไซม์ไฟเตสชนิดใหม่ในเอเชียแปซิฟิก ในปี 2559 และใช้ชื่อว่า Natuphos E

ผลิตภัณฑ์ Natuphos E มีเสถียรภาพสูงมาก จึงทำให้สัตว์ปีกและสุกรใช้ประโยชน์จากฟอสฟอรัส และสารอาหารสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้มั่นใจได้ถึงผลิตผลที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสำหรับอุตสาหกรรมอาหารสัตว์และเกษตรกร

ดร. ปีเตอร์ อาเดอร์ ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส ฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจโภชนาการของสัตว์ จะมาให้ความกระจ่างเกี่ยวกับเอนไซม์ไฟเตส ทั้งในเชิงวิทยาศาตร์และการใช้งานแก่ผู้เข้าร่วมงาน ในงานสัมมนาหัวข้อ "ยุคใหม่ของเอนไซม์ ไฟเตสที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์" ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 14.30 น. ณ ห้อง 211

ผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการของสัตว์ของบีเอเอสเอฟยกระดับสุขภาพและการเติบโต

"การเลี้ยงสัตว์ที่เพิ่มขึ้นเพื่อตอบรับกับปริมาณความต้องการเนื้อสัตว์ นม และไข่ที่มากขึ้นของโลกในขณะที่ต้องประหยัดทรัพยากรของโลกและสิ่งแวดล้อม ถือเป็นสิ่งสำคัญลำดับแรกสำหรับอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ เกษตรกร และบีเอเอสเอฟ" กล่าวโดย สตีเฟ่น คริสป์ ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลุ่มธุรกิจโภชนการของสัตว์ "นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีประสิทธิภาพดีและมีคุณค่าให้กับลูกค้าของเรา เราจะเดินหน้าสนับสนุนการเติบโตของลูกค้าต่อไป โดยการใช้วิทยาศาสตร์โภชนาการ และด้วยการพัฒนาการใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกัน"

นอกจากผลิตภัณฑ์เอนไซม์และกรดอินทรีย์ บีเอเอสเอฟจะยังนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่น รวมถึงไกลซีเนท วิตามิน และแคโรทีนอยด์ ที่บูธอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67