เปิดรับสมัครเยาวชนไทย ร่วมกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี “ฟันดีทั่วหล้าพระเมตตาทั่วไทย ในหลวงรัชกาลที่ 9” ชิงทุนการศึกษาพร้อมโล่เกียรติยศ รวมกว่า 23,000 บาท

พุธ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๕
คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลเปิดรับสมัครเยาวชนไทยร่วมกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี"ฟันดีทั่วหล้าพระเมตตาทั่วไทย ในหลวงรัชกาลที่ 9"เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชชิงทุนการศึกษาพร้อมโล่เกียรติยศ รวมกว่า 23,000 บาท

"ฟันดีทั่วหล้าพระเมตตาทั่วไทย ในหลวงรัชกาลที่ 9" คือโครงการประกวดวาดภาพระบายสี ที่คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์หลักคือ เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงห่วงใยปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันของประชาชนชาวไทย และเพื่อเป็นการส่งเสริมและปลูกจิตสำนึกให้เด็กและเยาวชนของชาติ หันมาใส่ใจแลดูแลรักษาสุขภาพช่องปากและฟัน นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ได้ฝึกฝนทักษะและแสดงความสามารถในงานศิลปะอย่างสร้างสรรค์

สำหรับการประกวดจะแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ รุ่นระดับประถมศึกษาตอนปลาย (ป.4-ป.6) และรุ่นระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.1-ม.3) ซึ่งผู้เข้าประกวดจะต้องวาดภาพระบายสี ภายใต้หัวข้อ "ฟันดีทั่วหล้าพระเมตตาทั่วไทย ในหลวงรัชกาลที่ 9" ส่งผลงานได้เพียง 1 ชิ้น ต่อ 1 คน โดยผู้ชนะการประกวด จะได้รับทุนการศึกษา พร้อมโล่เกียรติยศจากคณบดี คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล รวมมูลค่ากว่า 23,000 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการประกวดวาดภาพระบายสี ในหัวข้อ "ฟันดีทั่วหล้าพระเมตตาทั่วไทย ในหลวงรัชกาลที่ 9" ได้ที่ หน่วยพิพิธภัณฑ์และหอจดหมายเหตุ "สิรินธรทันตพิพิธ" คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เลขที่ ๖ ถนนโยธี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ (ตรงข้ามโรงพยาบาลรามาธิบดี) อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ โทร. 0-2200-7563 หรือที่ www.dt.mahidol.ac.th เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4