“นัวร์” แบรนด์แฟชั่นสาวเท่ห์ เผย 10 ลุคเด็ด แฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับสาววัยทำงาน

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๕
วันทำงานที่แสนน่าเบื่อจะหมดไป หากเราทำให้ทุกๆวัน เป็นวันที่สดชื่น และกระปรี้กระเปร่า สำหรับตัวกระตุ้นความสดชื่นที่จะทำให้สาวๆทำงานได้ดี คือการทำงานอย่างมีแรงบันดาลใจ

การทำงานอย่างมีแรงบันดาลใจของสาวๆ เราเชื่อว่า ความสวยความงาม ก็เป็นตัวกระตุ้นหนึ่งที่ช่วยให้เราทำงานอย่างมี Passion และActive ทั้งนี้เชื่อมั่นด้วยว่าสาวๆบางคน ถ่ายทอดตัวกระตุ้นเหล่านั้นแสดงออกมาผ่านทางเครื่องสำอาง เมคอัพ การประดับดอกไม้เก๋ๆบนโต๊ะทำงาน หรืออาจจะเป็นแฟชั่นการแต่งตัว

ฉะนั้น วันนี้ขอคัดสรรเอา 10 ลุค ชุดทำงานสวยๆที่น่าจะปลุกความสดใสและความแอคทีฟของสาวๆขึ้นมาให้สาวๆ ได้ชื่นชมกัน เรามาเริ่มกันที่ชุดแรกเลยค่ะ!!!

1. ลุคเปรี้ยวเข็ดฟัน

แซ่บซ่าด้วยเสื้อสายเดียว สายเดียวจริงๆค่ะ พาดไปที่ด้านซ้ายหรือขวา พร้อมกับกระโปรงที่กระชับ ทะมัดทะแมง เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยรองเท้าส้นสูงรัดข้อเท้าสีดำ รับรองว่าวันทั้งวัน Active แน่นอน

2. ลุคสาวมั่นเกินใคร

มั่นชนิดที่ไม่ต้องแคร์สื่อใดๆ ด้วยเสื้อเอวลอยสีดำสนิทปกปิดนิดๆด้วยเสื้อกั๊กดูทะมัดทะแมง มาพร้อมกับรองเท้าส้นสูง กับกางเกงขายาวที่ดูคล่องตัว จะบอกว่าลุคนี้น่าจะบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพได้ด้วยนะ

3. ลุคสุขุมแบบสาวงาม

เป็นลุคที่ดูไม่เยอะ แต่ได้แยะ เพียงชุดที่ดูสุขุมนุ่มลึกเพียงตัวเดียวกับการแต่งหน้าแบบสายฝอเบาๆ เก็บผมให้สวยเนี๊ยบ เพียงเท่านี้ก็ดูเป็นสาวสวยที่ดูสุขุมนุ่มลึกได้แล้ว เพิ่ม Power การทำงานได้ด้วย เดินเริ่ดๆเชิ่ดๆไปเลยค่า

4. ลุคหวานแบบคุณหนู

เป็นลุคที่ทำให้ทุกๆวันของสาวๆดูเป็นเจ้าหญิงได้เลย ลองแต่งหน้าในโทนเบาๆ ทาลิปสติกสีส้มพาสเทล จากนั้นเตรียมรับเสียงทักจากรอบทิศได้เลยค่ะว่าวันนี้ดู "น่ารักจังเลย"

5. ลุคสาวสมัยใหม่คุมโทนด้วยพาสเทล

สีพาสเทลเป็นสีที่กำลังเป็นที่นิยม และเวลาที่ใส่เข้าไปแล้วเนี่ย จะดูมีลุคที่สมัยใหม่ ดูดี ที่สำคัญวันทั้งวันจะดูสดชื่นไปเลยค่ะ ด้วยอำนาจของพาสเทล

6. ลุคเรียบง่ายแบบมี Creativity

อุ๊ย เขียนมาถึงลุคนี้แล้ว จะบอกว่าลุคนี้เป็นลุคที่เลิฟเลยค่ะ เพราะดูมีสไตล์ เรียบง่ายแต่ดูมีอะไรที่ไม่เหมือนชาวบ้านดี สาวๆลองใส่ลุคนี้ไปทำงานดูนะคะ จะรู้สึกเลยค่ะว่า "ดิฉันดูมีสไตล์นะคะท่านผู้มอง"

7. ลุคดูแพงแรงไม่มีตก

ขอแนะนำสีที่ดูแพงแรงไม่มีตก หนึ่งเฉดสีค่ะ คือ สีแดงเบอกันดี้ ซึ่งเป็นสีที่ดูแพงเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นในชุดดีไซน์ไหนก็ตาม Giingerorกล้าการันตีค่ะ

8. ลุคแคชชวลแอคทีฟ

ขอนิยามลุคนี้ว่าลุคแคชชวลแอคทีฟ เพราะนอกจากจะมีความแคชชวล ที่ดูสบายๆแล้ว ยังแฝงไปด้วยความแอคทีฟ ที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังในการทำงานทั้งวันแน่นอน ฟันธง!!!

9. ลุคสาวเก๋ดูมีอะไร

ความที่เสื้อผ้าดูมีดีเทลอะไรที่ ไม่ค่อยมีในเสื้อผ้าทั่วๆไปจะช่วยเพิ่มความเก๋ในลุคของผู้ที่สวมใส่เป็นอย่างมาก พวกเธอจะดูมีอะไรที่ไม่เหมือนใคร และแน่นอนว่าความแตกต่างเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานได้ด้วย

10. ลุคเรียบง่ายแต่ดูโฉบเฉี่ยวเรียวยาว

สาวคนใดที่มีช่วงขายาวแนะนำให้โชว์เรียวขาเลยค่ะ อย่าได้แคร์ ซึ่งชุดและเสื้อผ้าที่จะเบรกไม่ให้สาวๆดูโป๊ได้ นั่นก็คือเสื้อผ้าที่ดูเรียบง่าย ตัวเดียวจบและต้องมิดชิดที่ช่วงคอค่ะ ทั้งนี้เพิ่มความเรียบร้อยใสๆด้วยรองเท้าบูธสีพาสเทลคุณหนูๆก็ดูเรียบร้อยไม่เบา ทั้งนี้ทั้งนั้นมองโดยภาพรวมแล้วกลับดูActive โฉบเฉี่ยวได้ใจกว่าใครเพื่อน

หวังว่า 10 ลุคที่คัดสรรมาฝากจาก Noirz by Monlada จะหาแรงกระตุ้น หรือแรงบันดาลใจใดๆในการทำงาน ก็ตาม ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวๆมีพลังในการทำงานอย่างเต็มที่และเปี่ยมล้นไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์งานทุกๆคนนะคะ สำหรับใครที่ติดใจชุดสวยๆ บั่บนี้ ตามไปดูต่อกันได้ที่IG_NOIRZ ค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ