กรมทางหลวงชนบท ขอเชิญเข้าร่วมประชุมปัจฉิมนิเทศ โครงการออกแบบถนนสาย ชบ.1032 แยก ทล.7–บ.ปากร่วม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๗
ด้วย กรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม โดย กลุ่มออกแบบทางโลจิสติกส์ สำนักสำรวจและออกแบบ ได้ว่าจ้าง บริษัท พีทีอี เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด ให้เป็นผู้ดำเนินการโครงการสำรวจออกแบบถนนสาย ชบ.1032 แยก ทล.7 – บ.ปากร่วม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จากเดิม 2 ช่องจราจรเป็น 4 ช่องจราจร เพื่อลดความแออัดของปริมาณการจราจรและจัดระเบียบการจราจรเพื่อรองรับการขายตัวของเศรษฐกิจและชุมชนเมืองในอนาคต

โดย กรมทางหลวงชนบท ได้ให้ความสำคัญของการมีส่วนร่วมของประชาชน ให้ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องของโครงการและมีส่วนร่วมในการเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการอันจะเกิดประโยชน์ต่อท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง

จึงขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมขอเชิญเข้าร่วมการประชุมปัจฉิมนิเทศ โครงการออกแบบถนนสาย ชบ.1032 แยก ทล.7–บ.ปากร่วม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 3 เดือนเมษายน พ.ศ.2560 เวลา 08.30 – 12.00 น. ณ ห้องประชุม โรงเรียนบึงศรีราชาพิทยาคม ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ซึ่งการประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเสนอผลการศึกษาโครงการด้านวิศวกรรมจราจร พร้อมเสนอรูปแบบถนนโครงการ ผลการดำเนินงานการมีส่วนร่วมของประชาชน รายละเอียดการเวนคืน และผลการศึกษาด้านผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น รวมทั้งรับฟังความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอันจะเป็นประโยชน์ต่อการนำไปประกอบการออกแบบให้เหมาะสมต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

โทร. 064-630 5477

E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้