ภาพข่าว: อาคาร “พันธมิตร โกลเด้นแลนด์”กิจกรรมเพื่อการกุศล ครั้งที่ 4

จันทร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
กิจกรรมของกลุ่มพันธมิตรโกลเด้นแลนด์เพื่อการกุศล ผ่านมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ครั้งนี้ คุณปิง แสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ (GOLD) ได้รับการตอบรับจาก 2 บอสใหญ่ คุณพงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (TOA) และ ดร.ธวัช อนันต์ธนวณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (GEL) ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดทริปพิเศษเพื่อกระชับสัมพันธ์ ในงานเพื่อการกุศล ครั้งที่ 4 "ไหว้พระขอพร ให้ทุกสิ่งสำเร็จทันใจ ทุกวันคือวันธงชัย ทำอะไรก็ได้ชัยชนะ" พร้อมร่วมบริจาคเงิน สร้างอาคาร"พันธมิตร โกลเด้นแลนด์"

คุณแสนผิน กล่าวว่า "กลุ่มพันธมิตรโกลเด้นแลนด์เพื่อการกุศล เป็นการรวมตัวของบริษัทต่างๆ ที่เป็นคู่ค้าของ โกลเด้นแลนด์ เพื่อจัดกิจกรรมกระชับมิตรสร้างสัมพันธภาพ ร่วมกันทำบุญและทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องมาโดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่จัดเป็นทริปพิเศษนำทีมงานเกือบ 20 บริษัท เดินทางไปที่เชียงใหม่ ไหว้พระขอพรหลวงพ่อทันใจ ที่วัดพระธาตุดอยคำ และวัดอื่นๆ อาทิ วัดพระสิงห์ วัดป่าดาราภิรมย์ พร้อมบริจาคเงินสร้างอาคาร "พันธมิตร โกลเด้นแลนด์" สำหรับนักเรียนชาวเขา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ให้กับโรงเรียนบ้านขุนกลาง จังหวัดเชียงใหม่ ในครั้งนี้ทางโรงเรียนได้ให้การต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ อบอุ่น และรู้สึกยินดีมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเยาวชน ซึ่งทางกลุ่มพันธมิตรโกลเด้นแลนด์เพื่อการกุศล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และได้ร่วมกันบริจาคเงินสนับสนุนโรงเรียนต่างๆ ในแต่ละจังหวัด มาตั้งแต่กิจกรรมครั้งแรก และยังมีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมเช่นนี้ต่อไปอย่างต่อเนื่องอีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ